รีเซต

แอพเงินด่วนถูกกฎหมาย สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย เช็กที่นี่! สินเชื่อเงินด่วน "สิงหาคม 2565" กู้เงินถูกกฎหมาย

แอพเงินด่วนถูกกฎหมาย สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย เช็กที่นี่! สินเชื่อเงินด่วน "สิงหาคม 2565" กู้เงินถูกกฎหมาย
Ingonn
1 สิงหาคม 2565 ( 11:47 )
62.8K
4
แอพเงินด่วนถูกกฎหมาย สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย เช็กที่นี่! สินเชื่อเงินด่วน "สิงหาคม 2565" กู้เงินถูกกฎหมาย

อัปเดตสินเชื่อเงินด่วน เดือนสิงหาคม 2565 ใครที่กำลังต้องการกู้เงินด่วน กู้เงินฉุกเฉิน หรือยืมเงินออนไลน์ หรือกำลังมองหา แอพเงินด่วนถูกกฎหมาย สินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย วันนี้ TrueID รวบรวม สินเชื่อเงินด่วน กู้เงินถูกกฎหมาย จะมีสินเชื่อไหน กู้ง่าย เช็กได้ที่นี่!

 

สินเชื่อถูกกฎหมาย กู้ได้ทุกอาชีพ

สินเชื่อ GSB Soft Loan ธนาคารออมสิน

สินเชื่อ GSB Soft Loan สำหรับ SMEs วงเงินกู้สูงสุดรายละ 500,000 บาท อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 3.99 ต่อปี สูงสุด 7 ปี สำหรับธุรกิจทุกประเภท* ประกอบธุรกิจไม่ต่ำกว่า 2 ปี และปัจจุบันยังเปิดกิจการอยู่ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ ใช้บุคคลค้ำประกัน

 

สินเชื่อใช้กับธุรกิจอะไรได้บ้าง

  • ธุรกิจทั่วไป เช่น ผู้ผลิตรายย่อย ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการระบาดของ Covid-19
  • ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและ Supply Chain เช่น ร้านอาหาร ธุรกิจสปา นวดแผนไทย รถรับจ้างนำเที่ยว เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล ฯลฯ

 

หมายเหตุ * ผู้กู้ต้องประกอบธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้

  • ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและ Supply Chain เช่น ร้านอาหาร ธุรกิจสปา นวดแผนไทย รถรับจ้างนำเที่ยว เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล ฯลฯ
  • ธุรกิจอื่น เช่น ผู้ผลิตรายย่อย ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก เป็นต้น ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการระบาดของ COVID-19

 

สมัครสินเชื่อ คลิกเลย

 

 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ กู้ได้หลักล้าน สมัครง่าย อนุมัติไว วงเงิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท บุคคลทั่วไป มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน ขึ้นไป ผ่อนสบาย เพียงหมื่นละ 10 บาทต่อวัน สมัครง่ายผ่าน Krungthai NEXT ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

 

สมัครสินเชื่อผ่านแอป Krungthai NEXT 

 

 

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล”ย้อนก่อนแย่” ธนาคารไทยเครดิต

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ”ย้อนก่อนแย่” จากธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี นาน 2 ปี สินเชื่อรวมหนี้ไว้เป็นก้อนเดียว ชำระเบาๆ ขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดคงค้างที่ต้องชำระ และไม่น้อยกว่า 500 บาท สำหรับพนักงานประจำ เงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน

 

ที่สำคัญมีวงเงินหมุนเวียนพร้อมใช้ รองรับทุกค่าใช้จ่าย เพียงโทรมาที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2697 5454 เวลา 08.00 - 22.00 น. (จำกัด 5 ครั้ง/วัน กำหนดขั้นต่ำ 1,000 บาท/ครั้ง จำนวนเงินเบิกสูงสุด 300,000 บาท/วัน)

 

สมัครสินเชื่อ คลิก

 

 

 

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ธนาคารกรุงศรี 

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 2 ล้านบาท* ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน ดอกเบี้ยลดต้น ลดดอก ทุกวงเงิน สมัครเพียงครั้งเดียว มีวงเงินใช้ตลอดไป รับเงินก้อนใหญ่ เลือกผ่อนจ่ายสบายตั้งแต่ 12-60 เดือน ดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำรวมต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป หรือเจ้าของกิจการมีรายได้รับหรือยอดขายต่อเดือนเฉลี่ยขั้นต่ำ 200,000 บาทขึ้นไป

 

สมัครสินเชื่อ คลิก

 

 

 

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan Balance Transfer ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan Balance Transfer หรือบริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิตอื่นๆ หรือ สินเชื่อบุคคลอื่นๆ มาไว้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ตัดจบหนี้ผ่อนหนัก แล้วมาผ่อนสบายๆ จ่ายดอกเบี้ยน้อยลง โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน รับเงินสดเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท และสะดวกสบายกับหลายช่องทางการผ่อนชำระ ดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี*ผ่อนสบายนานสูงสุด 72 เดือน สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65 – 30 ก.ย. 65 เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้ว ธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ไว้ ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน และจัดการเงินกู้

 

สมัครสินเชื่อ คลิก

 

 

 

รวบรวมข้อมูลจาก ธนาคารออมสิน , ธนาคารกรุงไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ , ธนาคารไทยเครดิต , ธนาคารกรุงศรี

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง