รีเซต

เมียช็อก โทรหาผัวไม่รับสาย กลายเป็นศพในห้อง เผยเพิ่งดื่มเหล้ามาอย่างหนัก

เมียช็อก โทรหาผัวไม่รับสาย กลายเป็นศพในห้อง เผยเพิ่งดื่มเหล้ามาอย่างหนัก
ข่าวสด
13 กรกฎาคม 2563 ( 00:12 )
60
เมียช็อก โทรหาผัวไม่รับสาย กลายเป็นศพในห้อง เผยเพิ่งดื่มเหล้ามาอย่างหนัก

 

วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ห้องพักของคนงาน ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบห้องถูกล็อกจากภายใน เมื่อมองลอดช่องบานเกล็ดเข้าไปพบว่าชายเจ้าของห้องพักนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายวิโรจน์ จาอาบาล อายุ 52 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

จากการสอบถามคนงานที่มาพบศพ เล่าว่า ช่วงเย็นได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงงานว่า ภรรยาของผู้ตายโทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จึงผิดสังเกต ทางเจ้าของโรงงานจึงโทรมาหาคนงานให้ช่วยไปดูเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย เมื่อมาถึงก็พบว่าห้องล็อกจากด้านใน และพยายามเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงโต้ตอบ จึงตัดสินใจแง้มบานเกล็ดดูภายในห้อง พบว่านอนคว่ำหน้าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพื่อนคนงาน ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายและเพื่อนร่วมงานได้พากันนั่งดื่มสุราอย่าหนัก จนกะทั่งดึก จึงพากันแยกย้ายเข้านอน และหลังจากนั้นก็ไม่พบหน้าผู้ตายอีกเลย จนมาเห็นว่านอนเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดว่าอาจมาจากสาเหตุดื่มสุราอย่างหนักอาจเป็นสาเหตุทำให้ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามจะต้องร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ ร.พ.รามาธิบดี บางพลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง