รีเซต

อีกแล้ว! พิทบูล พังกรงขย้ำเด็ก 2 ขวบ ฟัดเหวี่ยงเป็นแผลเหวอะทั่วร่าง

อีกแล้ว! พิทบูล พังกรงขย้ำเด็ก 2 ขวบ ฟัดเหวี่ยงเป็นแผลเหวอะทั่วร่าง
TNN ช่อง16
3 พฤศจิกายน 2563 ( 11:34 )
481
อีกแล้ว! พิทบูล พังกรงขย้ำเด็ก 2 ขวบ ฟัดเหวี่ยงเป็นแผลเหวอะทั่วร่าง

วันนี้ (3 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งว่า มีเด็กถูกหมากัดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ล่าสุดเด็กถูกนำตัวมาส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ 

นางยอด อายุ 57 ปี เปิดเผยว่า หมาที่กัดเด็กชายวัย 2 ขวบ เป็นพันธุ์พิทบูล เพศผู้ สีน้ำตาล ชื่อ "เจ้าบรูโน่" ซึ่งเป็นของลูกเขยชาวต่างชาติ นำมาเลี้ยงเพื่อเฝ้าบ้าน โดยเมื่อวานนี้ ลูกเขยเดินทางทำธุระที่ต่างประเทศ ทำให้ไม่มีคนอยู่บ้าน ด้วยความเป็นห่วงเธอและหลานชาย จึงเดินไปตรวจดูความเรียบร้อยที่บ้านลูกเขย 

เมื่อมาถึงเปิดประตูรั้วแล้วให้หลานชายเดินเข้าไปก่อน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เด็กชายอายุ 2 ขวบ ลูกของคนงานแอบเดินตามหลังมา แล้ววิ่งพรวดเข้าไปด้านในบ้าน 

ทำให้ "เจ้าบรูโน่" ที่ถูกขังอยู่ในกรงเหล็กตกใจ กระโจนกระแทกกรงเหล็กจนประตูเปิด ก่อนจะวิ่งออกมาตรงเข้ามากัดขย้ำศีรษะ ท้ายทอย และแขนขาของเด็ก 2 ขวบ แบบจมเขี้ยวแล้วลากตัวเอาไปขย้ำฟัดเหวี่ยงกลิ้งไปกับพื้น

นาทีนั้นเธอพยายามห้ามปราม แต่เจ้าบรูโน่ที่อยู่ในอาการหงุดหงิดอย่างหนัก ไม่มีทีท่าจะยอมปล่อยง่ายๆ ขย้ำเด็กไม่หยุดในที่สุดต้องเรียกเพื่อนบ้านประมาณ 8 คน มาช่วยกันจับ เจ้าบรูโน่ แต่ไม่สามารถสู้แรงได้เพราะมันตัวใหญ่ จึงต้องใช้ไม้ตี ทั้งเอาเชือกมัดทั้งเอาสายยางรัดคอจนมันหายใจไม่ออก ยอมปล่อยเด็กชายมาในสภาพสะบักสะบอม มีเลือดไหลโชกร่าง

ภายหลังนำตัวเด็กชายอายุ 2 ขวบ ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ได้ทำการรักษาอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเฝ้าดูอาการอีกสักระยะ กลัวว่าบาดแผลจะติดเชื้อ

"ตอนนั้นตกใจมากถึงกับเข่าอ่อนเลย ปกติสุนัขพิทบลู จะถูกขังอยู่ด้านหลังลูกกรงเหล็ก แต่สงสัยว่าเห็นเด็ก และเกิดความหวงเจ้าของ จึงวิ่งชนประตูออกมากัดน้องเจ จึงตะโกนให้คนช่วย โดยตอนกัดเด็ก คน 4-5 คน ก็เอาเจ้าพิทบลูไม่อยู่ เพราะมันไม่ยอมปล่อย คือกัดเหวี่ยง กัดเหวี่ยง" นางยอด กล่าว

ขณะที่ นางหนึ่งฤดี อายุ 34 ปี แม่ของน้องเจ เผยว่า หลังตนเองทราบข่าวว่าลูกชายถูกสุนัขกัด ตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็รีบเดินทางกลับมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาดูอาการ ส่วนตัวนั้นไม่เอาเรื่องเอาราวกับทางเจ้าของสุนัข เพราะตนเองเป็นคนฝากน้องเขาไว้เอง แต่ก็ขอให้ช่วยค่ารักษาพยาบาล ส่วนอาการน้องแข็งแรงดี


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง