รีเซต

ยูบิลลี่หนุน"ช้อปดีมีคืน"จัดโปรกระตุ้นตลาดเพชรปลายปี

ยูบิลลี่หนุน"ช้อปดีมีคืน"จัดโปรกระตุ้นตลาดเพชรปลายปี
TNN ช่อง16
18 ธันวาคม 2563 ( 20:53 )
115
ยูบิลลี่หนุน"ช้อปดีมีคืน"จัดโปรกระตุ้นตลาดเพชรปลายปี

วันนี้ (18 ธ.ค.63) นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า   ยูบิลลี่ จัด งาน The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 ถือเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีของแบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) โดยรวบรวมเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดระดับพรีเมี่ยมมาให้นักสะสมคนรักเพชรได้สัมผัสและเลือกสรรในราคาพิเศษส่งท้ายปีมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ 

ภายในงานจัดแสดงเพชรกะรัตกว่า 3,000 เม็ดส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการค้าเพชรและแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก พร้อมด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรสุดตระการตา ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรที่ได้รับการเจียระไนมาเป็นพิเศษซึ่งมีที่งานนี้ที่เดียวเท่านั้นมากกว่า 5,000 ดีไซน์  รวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นซื้อเพชรผ่อน 0% ได้นานถึง 12 เดือน 

สำหรับแนวโน้มในปี 2020 นี้ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มีการเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยการพลิกวิกฤตเป็นโอกาส อาทิ การขยายช่องทางจำหน่ายผ่าน e-Commerce   ตลอดจนยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทย อาทิ การจัดงานเซลล์อีเว้นท์ในช่วงที่ผ่านมา , การจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นการจับจ่าย , รวมถึงมาตราการกระตุ้นการใช้จ่ายของภาครัฐ อย่าง โครงการช้อปดีมีคืน ที่สามารถนำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนเชิงบวกต่อภาคธุรกิจด้วย

สำหรับภายในงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 มีการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทยระดับรางวัลชุดพิเศษ Jubilee X The Support of Arts & Crafts International Thailand ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ และการเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุดที่รวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท รวมถึงเพชรกะรัตกว่า 3,000 เม็ดและเครื่องประดับเพชรราคาพิเศษ อีกทั้งสินค้าจาก Forevermark แบรนด์เพชรระดับโลกจาก De Beers Group ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 18 - 20 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น. สถานที่ ห้อง Grand Ballroom โรงแรมเจดับบลิว แมริออท (JW Marriott Hotel Bangkok)

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง