รีเซต

ลองดูไหม! ทนายรณรงค์ถือถุงดำบุกโรงพัก ขอหยอกครูพี่เลี้ยง

ลองดูไหม! ทนายรณรงค์ถือถุงดำบุกโรงพัก ขอหยอกครูพี่เลี้ยง
TNN ช่อง16
7 ตุลาคม 2563 ( 14:07 )
178
ลองดูไหม! ทนายรณรงค์ถือถุงดำบุกโรงพัก ขอหยอกครูพี่เลี้ยง

วันนี้ ( 7 ต.ค. 63 )เมื่อเวลา 12.00 น. นายรณณรงค์ แก้วเพรช ประธานเครื่อข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม เดินทางมาที่สภ.ชัยพฤกษ์พร้อมกับถือถุงดำไว้ในมือ ก่อนเข้าพบพ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ครูจุ๋ม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายชาญวิทย์ น้อยสุขยิง และภรรยาในข้อหาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ย.2563 แต่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อขอดูรายละเอียดในฐานะทนายความนายชาญวิทย์ และตรวจสอบว่าครูจุ๋มมีการเข้ามาถอนแจ้งความตามที่ได้โทรศัพท์ไปหาผู้ปกครองหรือไม่ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการถอนแจ้งความแต่อย่างใดก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว


นายรณณรงค์ กล่าวว่าวันนี้ที่เดินทางมาเพื่อจะดูว่าทางครูจุ๋มได้มีการมาถอนแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษในข้อหาทำร้ายร่างกายกับทางผู้ปกครองเด็กนักเรียนหรือไม่ หลังเมื่อคืนนี้ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากครูจุ๋มว่าจะเข้ามาถอนแจ้งความ 


วันนี้จึงต้องเข้ามาดูว่าครูจุ๋มทำจริงดังที่พูดหรือเปล่า จากการพูดคุยกับครูจุ๋มบอกว่าตอนนี้เขาเครียดมากต้องอยู่อย่างหวาดระแวงกลัวจะมีคนมาอุ้ม ตนจึงให้คำแนะนำไปว่าถ้ากลัวขนาดนั้นให้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง




ส่วนที่ถือถุงดำมาด้วยเพื่อจะเอามาหยอกล้อเล่นกับคุณครูดูว่าถ้าเขาโดนถุงดำคลุมหัวบ้างจะรู้สึกอย่างไร เพราะว่าเวลาเราใช้ถุงดำ เราใช้กับสิ่งของหรือสัตว์เลี้ยงไม่ใช่ใช้กับมนุษย์อันนี้เป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชน ตนรับไม่ได้เพราะถุงดำใช้สำหรับใส่ถังขยะไม่ใช่เอามาเล่นกับเด็ก แต่วัตถุประสงค์ของเจาคือการเอาถุงดำมาเพื่อบังคับให้เด็กหยุดร้องไห้นี้ไม่ใช่การเล่นแต่เป็นการข่มขู่ เรื่องนี้ต้องสอบสวนเพิ่มเติมอาจจะมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มกับครูพี่เลี้ยงที่กระทำ


ส่วนกรณีที่โรงเรียนออกหนังสือชี้แจงว่าไม่ได้บังคับให้ครูจุ๋มมาแจ้งความ เรื่องนี้ก็เป็นสิทธิ์ของทางโรงเรียนที่จะชี้แจงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่คนที่จะตอบได้ดีที่สุดก็คือตัวครูจุ๋มว่ามันเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง