รีเซต

การบินไทยดิ้นหารายได้จัดเที่ยวบินมงคลบนฟากฟ้าผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์

การบินไทยดิ้นหารายได้จัดเที่ยวบินมงคลบนฟากฟ้าผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์
TNN ช่อง16
2 พฤศจิกายน 2563 ( 13:54 )
199
การบินไทยดิ้นหารายได้จัดเที่ยวบินมงคลบนฟากฟ้าผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์

วันนี้ ( 2 พ.ย. 63 )นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามนโยบายของรัฐบาล และเปิดประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ ภายใต้โครงการ THAI Magical Flying Experience แคมเปญ "มงคลบนฟากฟ้า" โดยการเดินทางด้วยเครื่องบิน ในลักษณะบินวนไม่ลงจอด พร้อมสวดมนต์รับพลังบวกบนฟ้า โดยเป็นการต่อยอดแคมเปญ เที่ยวไทยรับพลังบวก ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 

 

ทั้งนี้ การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษ บินรับมงคลบนฟากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย พร้อมสวดมนต์ภาวนาบนเครื่องบินของการบินไทย โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 13.30 น. บินผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ 99 แห่ง ใน 31 จังหวัดของประเทศไทย อาทิ กรุงเทพ ชลบุรี ระยอง สุราษฏร์ธานี  ประจวบคีรีขันธ์ นครปฐม สุพรรณบุรี อยุธยา พิษณุโลก สุโขทัย ชัยภูมิ นครราชสีมา และทำการบินกลับมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 16.30 น. ในวันเดียวกัน โดยใช้เวลาทำการบินประมาณ 3 ชั่วโมง ราคาบัตรโดยสาร ชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 5,999 บาท ชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 9,999 บาท 

 

นอกจากนี้ในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563  การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษกึ่งพาณิชย์สำหรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง อาทิ ผู้โดยสารชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในยุโรป ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน และออสเตรเลีย ที่ต้องการเดินทางกลับประเทศเพื่อกลับไปพบครอบครัว รวมทั้งนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อ การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือผู้ที่ประสงค์จะเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ นักท่องเที่ยวต่างชาติแบบจำกัดภายใต้วีซ่าพิเศษ หรือ Special Tourist VISA (STV)  

 

สำหรับเที่ยวบิน 7 เส้นทาง เช่น กรุงเทพฯ-ลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ต  โคเปนเฮเกน , กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ,กรุงเทพฯ-โตเกียว (นาริตะ) , กรุงเทพฯ-ไทเป, กรุงเทพฯ-ซิดนีย์ 

 

ทั้งนี้เที่ยวบินขากลับการบินไทยให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ ปฏิบัติภารกิจรับคนไทยที่มีความประสงค์จะเดินทางกลับประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ ยังขนส่งสินค้าในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับด้วย 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง