รีเซต

'รสนา' ชวนเปลี่ยนความคิด หาเสียงออนไลน์แทนติดป้าย ลดขยะ-ไม่เกะกะทางเท้า

'รสนา' ชวนเปลี่ยนความคิด หาเสียงออนไลน์แทนติดป้าย ลดขยะ-ไม่เกะกะทางเท้า
มติชน
5 เมษายน 2565 ( 10:29 )
101
'รสนา' ชวนเปลี่ยนความคิด หาเสียงออนไลน์แทนติดป้าย ลดขยะ-ไม่เกะกะทางเท้า
เหล่าผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ลงสนามเพื่อพบปะประชาชน ทั้งเดินสายทั่วกรุง ขึ้นเวทีนำเสนอวิสัยทัศน์ ไปจนถึงการติด “ป้ายหาเสียง”
 
 
เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา 1 ในผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. รสนา โตสิตระกูล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่ยังไม่ติดป้ายหาเสียงว่าต้องการปฏิรูปการติดป้ายหาเสียง ชวนแชร์ภาพโปสเตอร์หาเสียงผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆแทน โดยระบุว่า
 
 
“นโยบายผู้ว่ากทม.9 ข้อแรก ของรสนา”
 
รสนาขออภัยที่ยังไม่ติดป้าย!? ขอเชิญชวนช่วยกันแชร์ป้ายออนไลน์ ปฏิรูปการติดป้ายหาเสียง
 
 
มีแฟนคลับโทรมาถามไม่เห็นป้ายเบอร์ 7 ของรสนาเลย ต้องขออภัยที่ป้ายน้อย ไม่คิดลงทุนเพื่อถอนทุน ไม่ต้องการเพิ่มขยะให้มากขึ้น ไม่ต้องการวางป้ายกีดขวางทางสัญจรของประชาชน มีแฟนคลับหลายรายเสนอให้ดิฉันไปใช้พื้นที่ส่วนบุคคลของแต่ละท่านติดป้าย แทนสถานที่สาธารณะ ดิฉันขอขอบคุณในน้ำใจทุกๆท่าน หากมีท่านใดยินดีให้พื้นที่ติดป้าย ดิฉันจะได้นำป้ายไปติด
 
 
ดิฉันเชื่อว่าป้ายในยุคนี้อยู่ในมือถือของทุกคน และดิฉันก็ต้องการให้เปลี่ยนความคิดในสังคมในการลงทุนทำป้ายหาเสียงเลือกตั้งจำนวนมากที่นอกจะกีดขวางทางเท้า ทำให้เกิดขยะจำนวนมากแล้ว ยังอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการลงทุนเข้าสู่อำนาจรัฐเพื่อถอนทุนอีกด้วย
 
 
หากทุกท่านช่วยกันเปลี่ยนแปลงความคิดเดิมๆ และอยากช่วยสนับสนุนดิฉัน สามารถช่วยกันแชร์ภาพโปสเตอร์ทั้ง 10ใบนี้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของท่าน
 
 
การไม่เพิ่มขยะมากเกินไป เราจะได้ช่วยกันรักษาความสะอาดของกรุงเทพ และช่วยกันลดขยะไปด้วยในเวลาเดียวกัน
 
 
เชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวการติดป้ายบนพื้นที่ส่วนบุคคลที่แรก ที่ถ.เจริญนคร19 ฝั่งเดียวกับ ไอคอนสยาม
 
รสนา โตสิตระกูล
4 เมษายน 2565
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง