รีเซต

ใครเจอจ่ายให้ครึ่งแสน! 2 พี่น้องวอน ช่วยตามหาพ่อ ที่หายไป 4 เดือน

ใครเจอจ่ายให้ครึ่งแสน! 2 พี่น้องวอน ช่วยตามหาพ่อ ที่หายไป 4 เดือน
ข่าวสด
5 สิงหาคม 2563 ( 15:33 )
91
ใครเจอจ่ายให้ครึ่งแสน! 2 พี่น้องวอน ช่วยตามหาพ่อ ที่หายไป 4 เดือน

 

ใครเจอจ่ายให้ครึ่งแสน! 2 พี่น้องวอน ช่วยตามหาพ่อ ที่หายไป 4 เดือน

 

วันที่ 5 ส.ค. น.ส.ฤดีมาศ พันธุ์พฤกษ์ อายุ 33 ปี ชาว อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมด้วยน้องชาย ได้เข้าพบสื่อมวลชนใน จ.สงขลา เพื่อขอความช่วยเหลือช่วยเป็นสื่อกลางตามหา นายสมชาย พันธุ์พฤกษ์ อายุ 62 ปี พ่อซึ่งป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ตาข้างขวาบอด มีโรคประจำตัวอีกหลายอย่าง และยังหลงลืมในบางครั้ง

 

โดยได้หายตัวออกไปจากบ้านพักของพี่ชายใน ซ.เพาะช่าง ถ.กาจนวนิช 6 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22 มี.ค. จนถึงปัจจุบัน ซึ่งผ่านไปนานกว่า 4 เดือนแล้ว ยังตามหาไม่พบ

 

น.ส.ฤดีมาศ กลาวว่า พ่อได้นั่งรถตู้โดยสารออกจากบ้านที่ อ.เบตง จ.ยะลา มายัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 15 มี.ค. และได้ไปพบเพื่อนเก่าคนหนึ่งที่เปิดร้านขายของอยู่บริเวณ ถ.นิพัทธิ์อุทิศ 2 ย่านกลางเมืองหาดใหญ่ และมีการประสานตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ช่วยพาไปส่งที่บ้านของพี่ชายใน ซ.เพาะช่าง ถ.กาจนวนิช 6 ก่อนที่จะพักอยู่ที่บ้านกับพี่ชาย และโทรมาแจ้งให้กับทางบ้าน ก่อนที่จะอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ และหายตัวไปเมื่อประมาณ 03.00 น.วันที่ 22 มี.ค.

 

 

ตนกับญาติช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่เจอ จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความคนหายเอาไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ในวันที่ 24 มี.ค. และออกตามหากันเรื่อยมา ทั้งขับรถตามหา ออกแจกใบปลิวไปตามย่านชุมชนในเมืองหาดใหญ่ ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งหน่วยกู้ภัย องค์กรการกุศล ตามโรงพยาบาล รวมทั้งแจ้งเรื่องไปยังศูนย์ดำรงธรรม จ.สงขลา และมูลนิธิกระจกเงา ให้ช่วยอีกแรง

 

"เบาะแสล่าสุดเมื่อช่วงกลางเดือน เม.ย. มีผู้พบเห็นอยู่ที่บริเวณแถววัดเกาะเสือ ถ.นิพัทธ์สงเคราะห์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่เมื่อไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดปรากฏว่าไม่ใช่ และอีกเบาะแสพบว่า อยู่ที่บริเวณหลังวัดถาวรวราราม ใกล้กับโรงพยาบาล ม.อ. แต่เมื่อไปตามหาก็ไม่พบเช่นเดียวกัน"

น.ส.ฤดีมาศ กล่าวต่อว่า ทุกคนในครอบครัวเป็นห่วงพ่อมาก ที่สำคัญพ่อป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายอย่าง ต้องกินยา จึงอยากหาตัวพ่อให้พบโดยเร็วที่สุด หากใครพบสามารถ โทรมาที่เบอร์ญาติได้โดยตรงที่เบอร์ 089-6537387 , 092-7828532 และหากถ่ายรูปมาประกอบก็จะสามารถช่วยให้ตามหาตัวได้ง่ายขึ้น ทางครอบครัวได้มีการตั้งรางวัลเอาไว้ด้วยเป็นเงินสด 50,000 บาท ผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถตามตัวเจอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง