รีเซต

ระทึก! รถโม่ปูนเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย 9 คันรวด

ระทึก! รถโม่ปูนเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย 9 คันรวด
TNN ช่อง16
7 กันยายน 2563 ( 14:20 )
378
ระทึก! รถโม่ปูนเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย 9 คันรวด

วันนี้ ( 7 ก.ย. 63 )ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกรินคำ อ.เมืองเชียงใหม่ สามารถจับภาพ รถโม่ปูน คันหนึ่ง พุ่งชนท้ายรถยนต์ที่ติดไฟแดงจำนวนหลายคัน โดยเหตุก็เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 




อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ยังทำให้หญิงอายุประมาณ 25-30 ปี ที่ขับรถยนต์เก๋งจอดติดไฟแดง ถูกแรงกระแทกบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ โดยพบว่ามีรถที่ถูกชนเสียหายทั้งหมด 9 คัน  


หนึ่งในนี้เป็นรถของตำรวจ สภ.ช้างเผือก ถูกชนอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการประสานรถชักลากมาเคลียร์พื้นที่ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง และต้องอำนวยความสะดวกบนเส้นทาง จนกระทั่งเหตุการณ์กลับสู่ปกติ




จากการสอบสวนนายวรพงษ์ กันฟัก อายุ 36 ปี พนักงานขับรถโม่ปูนคันเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ขับรถบรรทุกโม่ปูน มุ่งหน้าไปย่านประเสริฐแลนด์ ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ มาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุที่ขณะนั้นเป็นสัญญานไฟแดง ได้ขับวิ่งมาความเร็วประมาณ 30-40 กม./ชม. และใกล้จะติดไฟแดงตนก็ได้เหยียบเบรคเพื่อชะลอความเร็ว แต่ปรากฎว่ารถเบรคไม่อยู่ และได้ไหลไปข้างหน้าเรื่อย ๆ


ซึ่งขณะนั้นตนก็พยายามจะหยุดรถแต่หยุดไม่ได้ จนกระทั่งไปพุ่งชนรถยนต์เก๋งคันสีขาวที่จอดติดไฟแดงด้านหน้า ก่อนจะเคลื่อนไปชนท้ายรถคันอื่นๆ จนพังยับ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายอีกหลายคัน  




หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะจอดรถติดไฟแดง จู่ๆ รถก็ถูกพุ่งชนเสียดังสนั่น แฃะ รถของตนก็ได้ถูกกระแทกจนไปชนรถคันข้างหน้า แต่โชคดีที่ไม่รุนแรงมาก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถนั้นได้รับความเสียหาย ซึ่งตนได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ประกันมาสำรวจความเสียหายและดำเนินการแล้ว อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจมาก 


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกปูนพร้อมทั้งคู่กรณีผู้เสียหายทั้งหมดไปทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และ เจรจาชดใช้ค่าเสียหายกันอีกครั้ง ส่วนรถยนต์ที่ถูกชนทั้งหมดได้นำออกจากที่เกิดเหตุเพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ช้างเผือก และจะได้ให้ทางเจ้าของรถนำกลับไปซ่อมแซมต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ข่าวที่เกี่ยวข้อง