รีเซต

กัลฟ์ ไบแนนซ์ จัดสัมมนาครั้งแรก 'Gulf Binance Digital Asset Forum' เจาะลึกศักยภาพ และสร้างโอกาสนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

กัลฟ์ ไบแนนซ์ จัดสัมมนาครั้งแรก 'Gulf Binance Digital Asset Forum' เจาะลึกศักยภาพ และสร้างโอกาสนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก
TNN ช่อง16
20 มีนาคม 2567 ( 14:57 )
15
กัลฟ์ ไบแนนซ์ จัดสัมมนาครั้งแรก 'Gulf Binance Digital Asset Forum' เจาะลึกศักยภาพ และสร้างโอกาสนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

กรุงเทพฯ (19 มีนาคม 2567) – กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดปฐมบทใหม่ให้กับภูมิทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทย จัดงานสัมมนา “กัลฟ์ ไบแนนซ์ ดิจิทัล แอสเซท ฟอรัม” (Gulf Binance Digital Asset Forum) ผ่านความร่วมมือระหว่าง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด รวมผู้คร่ำหวอดและผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรม อภิปรายถึงเส้นทางอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย 


เวทีสัมมนาเพื่อส่งเสริมนวัตกรรมและความร่วมมือในประเทศไทย Gulf Binance Digital Asset Forum ได้รวบรวมผู้นำจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารจากกัลฟ์ (Gulf) ไบแนนซ์ (Binance) และกัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนของไทย เพื่อ ตอกย้ำความร่วมมือในการยกระดับภูมิทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทย รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกและความมุ่งมั่นของไบแนนซ์ Binance ที่มีผู้ใช้เป็นหัวใจสำคัญพร้อมผลักดัน Binance TH ให้เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับชาวไทย ที่จะมาจุดประกายความคิดในด้านนวัตกรรม กฎระเบียบ และแนวโน้มของตลาดในอนาคต


การรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม


งานสัมมนา Gulf Binance Digital Asset Forum ได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ที่มาร่วมอภิปรายข้อมูลเชิงลึกและมุมมองด้านสินทรัพย์แห่งโลกอนาคต นำโดย


นายริชาร์ด เทง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Binance ที่จะมานำเสนอภาพรวมของไบแนนซ์ในตลาดโลก พร้อมเผยมุมมองแนวโน้มตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต ในฐานะผู้นำของแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

นางสาวเรเชล คอนแลน ประธานบริหารฝ่ายการตลาดของ Binance ที่จะมานำเสนอมุมมองของผู้นำด้านการตลาดที่เล็งเห็นกระแสการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกด้านการยอมรับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมกับการแชร์ข้อมูลเชิงลึกในการสร้างความเข้าใจต่อสินทรัพย์ดิจิทัลในหมู่ผู้เล่นหน้าใหม่ในอุตสาหกรรม

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Gulf Binance ผู้นำของบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัดที่จะนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทมารวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นและใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ชาวไทย พร้อมกับการเจาะลึกพันธกิจของ Binance TH ในการสร้างโอกาสสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

นายสัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด บุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมบล็อกเชนของไทย ที่จะมานำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการสนับสนุนองค์ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการมีส่วนร่วมของผู้เล่นทุกคนในอุตสาหกรรม

ยูโดโนะ ราวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tokocrypto ผู้นำของหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ที่จะมานำเสนอมุมมองในระดับภูมิภาคเกี่ยวกับอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วิชัล ซาชีนดรัน หัวหน้าฝ่ายตลาดภูมิภาคของ Binance ผู้ดูแลการดำเนินงานของ Binance ในหลายภูมิภาค ที่จะมาช่วยสร้างความเข้าใจถึงความท้าทายและโอกาสในตลาดคริปโตทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาที่กำลังมองหาความเป็นไปได้ของเส้นทางอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

 

Gulf Binance Digital Asset Forum มีเป้าหมายในการแบ่งปันความรู้เชิงลึกที่ครอบคลุมทั้งด้านนวัตกรรม กฎระเบียบ และแนวโน้มของอุตสาหกรรมในอนาคต ผ่านมุมมองของเหล่าผู้คร่ำหวอดในวงการ เพื่อปูทางสานต่อแนวคิดของหน่วยงานภาครัฐ พาไทยสู่เส้นทางการเป็นผู้นำศูนย์กลางสินทรัพย์ดิจิทัลของภูมิภาค พร้อมนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยให้เติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง