รีเซต

หนุ่มสเปนหายปริศนา ก่อนพบร่างไร้วิญญาณ ติดอยู่ในขาของรูปปั้นไดโนเสาร์

หนุ่มสเปนหายปริศนา ก่อนพบร่างไร้วิญญาณ ติดอยู่ในขาของรูปปั้นไดโนเสาร์
ข่าวสด
25 พฤษภาคม 2564 ( 16:17 )
221
หนุ่มสเปนหายปริศนา ก่อนพบร่างไร้วิญญาณ ติดอยู่ในขาของรูปปั้นไดโนเสาร์

 

หนุ่มสเปนหายปริศนา ก่อนพบเป็นร่างไร้วิญาณ ติดอยู่ในภายในขาของรูปปั้นไดโนเสาร์พันธุ์สเตโกซอรัส เจ้าหน้าที่สุดสงสัยเข้าไปติดได้อย่างไร

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งเมื่อวันเสาร์ (22 พ.ค.) ที่ผ่านมาหลังจากที่พ่อลูกคู่หนึ่งที่ได้เดินผ่านรูปปั้นไดโนเสาร์ตัวนี้ ก่อนจะได้กลิ่นเหม็นกึกที่เล็ดลอดออกมาจากรูปปั้น ที่อยู่ใน ซานตา โคโลมา เด กราเมเน็ท บริเวณชานเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ผู้เป็นพ่อจึงได้เดินตามหาต้นตอของกลิ่นนั้น ก่อนจะพบร่างอันไร้วิญญาณของชายคนหนึ่ง หลังจากที่ส่องเข้าไปในรอยแตกของรูปปั้นสเตโกซอรัส

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าพวกเขาได้รับการรายงานจากครอบครัวของชายคนนี้ว่าเขาหายตัวไปอย่างปริศนา และไม่คิดว่านี่เป็นการฆาตกรรม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จากทีมดับเพลิง 3 รายก็ได้เดินทางเข้ามายังบริเวณดังกล่าวก่อนจะทำการผ่าขาของไดโนเสาร์ ให้เปิดออกและใช้เครนเพื่อดึงร่างชายคนดังกล่าวออกมา

 

 

 

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนเชื่อว่าชายหนุ่มวัย 39 ปีรายนี้ ได้เสียชีวิตอย่างน่าสลดหลังจากที่พยายามจะหยิบโทรศัพท์ที่ตกลงไปในรูปปั้นไดโนเสาร์ตัวนี้ ก่อนที่หัวและลำตัวจะหล่นลงไปติดอยู่ภายในขาของรูปปั้น และไม่สามารถดึงตัวเองออกมาได้ ก่อนเสียชีวิตลงในที่สุดอย่างไรก็ตามยังไม่พบหลักฐานที่บ่งบอกว่าเขาเข้ามาในรูปปั้นสเตโกซอรัสได้อย่างไร

 

 

 

 

ด้านโฆษกตำรวจได้กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าชายคนนี้เสียชีวิตมานานแค่ไหน หรือเสียชีวิตได้อย่างไร แต่คาดว่าน่าจะติดอยู่ภายในขาของไดโนเสาร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด โดยจะมีการแจ้งให้สาธารณะชนให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง ซึ่งในขณะนี้ได้มีการนำรูปปั้นไดโนเสาร์ดังกล่าวออกจากพื้นที่แสดงเป็นการชั่วคราว เพื่อนำไปปรับปรุง และตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้อุบัติเหตุแบบเดิมเกิดขึ้นซ้ำเดิมอีก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง