รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด "อัจฉริยะ" รู้แล้ว ใครฆ่า "แตงโม" ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย หากตายช่วงนี้ มาจาก "คดีแตงโม"

ข่าวแตงโมล่าสุด "อัจฉริยะ" รู้แล้ว ใครฆ่า "แตงโม" ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย หากตายช่วงนี้ มาจาก "คดีแตงโม"
Ingonn
22 พฤษภาคม 2565 ( 07:58 )
5.8K
ข่าวแตงโมล่าสุด "อัจฉริยะ" รู้แล้ว ใครฆ่า "แตงโม" ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย หากตายช่วงนี้ มาจาก "คดีแตงโม"

ข่าวแตงโมล่าสุด ความคืบหน้า "คดีแตงโม" หรือ "แตงโม นิดา" หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือเสียชีวิต มีเรื่องให้จับตาอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีคนโพสต์เฟซบุ๊กของ "แตงโม" ลงคลิปแตงโม และรูปภาพคนบนเรือ และรูปอื่นๆ ที่เป็นหลักฐานในคดีแตงโม ได้ ล่าสุด "อัจฉริยะ" ได้ไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง "โคนันเมืองไทย" ว่ารู้แล้วใครฆ่าแตงโม พร้อมเปิดโปงทุกอย่างภายใน 3-4 วัน หากช่วงนี้ถูกยิ่งตาย คงต้องมาจากคดีแตงโม ฝากลูกเมียไว้กับคนไทยทั้งประเทศ

 

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดความคืบหน้าคดี “แตงโม” หลังมีผู้หวังดีส่งหลักฐานมาให้ทั้งภาพนิ่งและคลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญระบุได้ว่า ใครเป็นคนฆ่า “แตงโม” ฆ่าแบบไหน ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้ว ยืนยันว่า เป็นฆาตรกรรมอำพราง ไม่ใช่ประมาทหรืออุบัติเหตุอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่า “แตงโม” ถูกใบมีดกรีดขา และมีคนช่วยยกขาจนเลือดหยุดไหล ก่อนถูกผลักตกหัวเรือด้านหน้า ถือเป็นการฆาตรกรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยบันดาลโทสะ


ทั้งนี้มั่นใจมีคนออกถูกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าอย่างน้อย 3 คน มีพยานสำคัญที่เห็นเหตุการณ์อย่างน้อย 1 คน ซึ่งกลับใจรู้สึกผิดจึงนำหลักฐานมามอบให้ พร้อมฝากบอก “ทนายจุ๊กกรู๊” ขันไม่ออกแน่นอน ส่วนคนที่คิดว่ามีเงิน ใช้เส้นสายเพื่อพ้นผิด ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผยไม่เกิน 3-4 วันนี้ โดยเฉพาะตำรวจที่สร้างหลักฐานเท็จ ทำเป็นขบวนการ เชื่อว่า ผบ.ตร. หากเห็นเอกสารตน ต้องมีการดำเนินคดีกับตำรวจชุดนี้อีกหลายนาย พร้อมฝากบอกผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี จองศาลาวัดได้เลย ถ้าทำไม่ได้มาเหยียบหน้าตนได้เลย ตนมีหลักฐานครบถ้วนทั้งหมด

 

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวยืนยันอีกด้วย สุดท้ายแล้วทุกคนจะได้ของดี ที่พลเมืองดีใช้เฟซบุ๊กของน้องแตงโมโพสต์ข้อมูล คืนนี้อย่ากระพริบตา เพระทุก 2 ชม. จะปล่อยของออกมาเรื่อย ๆ ส่วนตนนั้นในเช้าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อพิสูจน์และทวงความยุติธรรมให้กับน้องแตงโม หลังจากตนติดตามคดีมานาน 3 เดือน เห็นทั้งการสร้างพยานหลักฐานเท็จ และคนที่ดำเนินคดีฟ้องตน หลังจากนี้ให้ไปจองศาลาวัดได้เลย หรือใครที่เป็นคนตัดต่อคลิปวิดีโอแหกตาคนทั้งประเทศและคนทั้งโลก ว่ามีการใช้ Google Maps เตรียมตัวไว้ได้เลย


อย่างไรก็ตาม คนที่มาเล่าให้ตนฟังยืนยันชัดเจนว่าใครทำอะไร แบบไหน อย่างไร ประกอบกับคลิป และภาพนิ่งต่าง ๆ รวมทั้งตำรวจทำอะไรหรือไม่ทำอะไรบ้าง ตนขอย้ำเรียนให้ทราบอีกครั้งว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่การเสียชีวิตจากความประมาท แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง นอกจากนี้ ตนยืนยันว่าจะทำให้แม่น้องแตงโมได้รับเงินมหาศาลจากคดีนี้


“อัจฉริยะ” ยืนยันว่า “แตงโม” ไม่ได้ตกท้ายเรือในเวลา 22.34 น. ที่ตำรวจกล่าวอ้างแน่นอน ตนมีพยานหลักฐานสำคัญ โดยตกทางหัวเรือในเวลาไม่เกิน 22.10 น. ทั้งนี้โดยส่วนตัว ใจไม่อยากให้เผาร่าง “แตงโม” เนื่องจากคดียังเป็นที่สงสัยของสังคม

 

โดยชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมจะประชุมวันที่ 22 พ.ค. 65 และมีความเคลื่อนไหวเช้าวันที่ 23 พ.ค. 65 ถ้าไม่เป็นความจริงท้าให้ตำรวจมาฟ้องร้องตนได้เลย และสิ่งที่ทำต่อ คือ การส่งมอบพยานหลักฐานสำคัญ จะมีคนถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรม อย่างน้อย 3 คน และมีพยานสำคัญอย่างน้อย 1 คน ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม แต่รู้เห็นเหตุการณ์ และได้สำนึกผิด จนส่งมอบหลักฐานสำคัญมาให้ทีมงานแล้ว ไม่เกิน 3-4 วันนี้ ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย หากตนถูกยิงตายในช่วงนี้ ไม่ต้องสงสัยคดีไหน คงต้องมาจากคดีแตงโม ฝากลูกเมียไว้กับคนไทยทั้งประเทศ


ส่วนกรณีเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “แตงโม” หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์ข้อความต่อเนื่องตลอดทั้งวันที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ตนรู้ว่าเป็นใคร ซึ่งไม่ใช่คุณแม่แน่นอน เพราะคุณแม่เล่นไม่เป็น พร้อมเปรียบเปรยว่า “แตงโม” ลงจากสวรรค์มาเปิดโปงความจริง ตนจะไม่ทำให้คุณแม่ผิดหวัง คุณแม่จะได้เงินจากคดีนี้อย่างมหาศาล

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง