รีเซต

ตร.ขยายผล ครอบครัวทหารขนยาบ้า พบอีก 2 กระสอบ รวมพบเกือบล้านเม็ด

ตร.ขยายผล ครอบครัวทหารขนยาบ้า พบอีก 2 กระสอบ รวมพบเกือบล้านเม็ด
มติชน
8 ตุลาคม 2563 ( 12:54 )
57
ตร.ขยายผล ครอบครัวทหารขนยาบ้า พบอีก 2 กระสอบ รวมพบเกือบล้านเม็ด

จากกรณีจ่าสิบโท นาวิน ปานดำ อายุ 39ปี อยู่บ้านเลขที่ 256/365 หมู่ที่15 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ซึ่ง เป็นนายทหาร สังกัด ร17/3 กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 จังหวัดเชียงราย อายุ 39 ปี พร้อมภรรยา และ ลูกชายวัย5ปี รวม 3 คนพ่อแม่ลูก ขับรถ รถยนต์เก๋ง ยี่ฮ้อนิสัน อเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 8510 จังหวัดเชียงรายขับรถเสียหลักพลิกคว่ำ นอกจากนี้ที่ เกิดเหตุยังพบ ยาบ้าบรรจุใส่ถุงปุ่ย อีก 2 กระสอบ 4 แสนเม็ด

 

 

ล่าสุด วันที่ 8 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต. กำธรจันที ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร พ.ต.อ. สมนึกมากมี รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด พิจิตรพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ โพธิ์ประทับช้าง และ เจ้าหน้าที่ปปส ภาค 6 ได้ขยายผล ทำการตรวจยึดยาบ้าได้เพิ่มอีก จำนวน 2 กระสอบ จำนวน 3 แสนเม็ด ที่ทางผู้ต้องหา ทำการนำยาบ้ามาทิ้งไว้ บริเวณป่า ในพื้นที่ หมู่ที่ 5 บ้านคลองรุณ ตำบลสากเหล็ก อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร ก่อนที่จะประสพอุบัตเหตุ จึงยึดยึด ไว้เป็นหลักฐาน รวมยาบ้าที่ยึดได้จากที่เกิดเหตุ อีก 4 แสนเม็ด รวม จำนวนว่า 7 แสนเม็ด

 

 

โดย จ่าสิบโท นาวิน ปานดำ ให้การว่า ได้รับคำสั่ง ทางโทรศัพท์ นำยาบ้ามาทิ้งไว้ตามจุด โดยก่อนอุบัติเหตุ ได้นำยาบ้า ทิ้งไว้ในเขตพื้นที่ อำเภอสากเหล็ก จำนวน2 กรสอบ จากนั้นเดินทาง นำยาบ้า ที่เหลือ อีก 2 สอบ ไปส่งต่อ ที่จังหวัดพิษณุโลก แต่กลับเกิดอุบัติเหตุรถตกถนนเสียก่อน ซึ่งในส่วนรายใหญ่ ที่ติดต่อ ไม่เคยเห็นหน้า เพียงแต่ใช้โทรศัพท์ ติดต่อกัน

 

 

โดยล่าสุด ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดยาบ้า ทั้งหมด ที่เป็นของกลาง 4 กระสอบ จำนวน 7 เม็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บหลักฐาน รอยนิ้วมือ รวมถึงเอกสาร ที่อยู่ในรถ รวมถึงเส้นทางการเงิน ของผู้ต้องหา เพื่อติดตามเครือข่ายของยาเสพติด ของล็อตนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมผู้ต้องหาจ่าสิบโท นาวิน ปานดำ และนาง นางสุภสุตา ปานดำ ภรรยา ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท1 หรือยาบ้า ไว้จำหน่ายและ ครอบครอง จะได้ตรวจสอบหลักฐาน และ รวบรวมข้อมูล เพื่อทำการขยายผล เครือข่ายของยาเสพติดชุดนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง