รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (5 เม.ย.2565) มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? : โหนกระแสวันนี้ ล้อมวงคุย "สิระ" ตัวละครใหม่

ข่าวแตงโมล่าสุด (5 เม.ย.2565) มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? : โหนกระแสวันนี้ ล้อมวงคุย "สิระ" ตัวละครใหม่
TeaC
5 เมษายน 2565 ( 17:32 )
1.4K
ข่าวแตงโมล่าสุด (5 เม.ย.2565) มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? : โหนกระแสวันนี้ ล้อมวงคุย "สิระ" ตัวละครใหม่

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง? หลังเมื่อวันที่ 4 เมษที่ผ่านมา "กระติก" รับสารภาพคดีแตงโม (อ่านเพิ่มเติม : ข่าวแตงโมล่าสุด (4 เม.ย.2565)) ล่าสุดโหนกระแสวันนี้ หนุ่ม กรรชัย เชิญ "สิระ เจนจาคะ" นั่งคุยประเด็นร้อนคดีแตงโม ขณะที่ เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์พบ "ผ้าสีขาว"

 

ข่าวแตงโมล่าสุด (5 เม.ย.2565)

 

โหนกระแสวันนี้ ล้อมวงคุย "สิระ" ตัวละครใหม่คดีแตงโม

ล่าสุดโหนกระแสวันนี้ ทางช่อง 3 หนุ่ม กรรชัย เชิญ "สิระ เจนจาคะ" อดีต ส.ส.พลังประชารัฐ นั่งคุยประเด็นร้อนคดีแตงโม หลังพา "กระติก" เข้าพบตำรวจเมื่อวานที่ผ่านมา โดยในรายการนายสิระได้ให้สัมภาษณ์ทำไม "กระติก" จึงให้ตนดำเนินการเรื่องนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนทำคดีให้ลุงนิตคนหาปลา น้องกระติกก็มองว่าเกี่ยวกับตัวเขา ก็เลยปรึกษาตน เพื่อมาดูแลจัดการให้ เพราะตนก็มีสำนักงานกฏหมาย

 

นายสิระ กล่าวถึงกรณีเหตุอัยการสำนักงานคดี พิเศษตีสำนวนกระติกนั้น เนื่องจากอัยการฯ ให้เป็นกระติก อีกคดีหนึ่ง นอกเหนือจากคดีหลัก คนบนเรือแตงโม ซึ่งอัยการฯ ก็จะมีแยกประเด็นออกมาเรื่องการให้ข้อเท็จ 48 ชั่วโมง นั่นจึงเป็นเหตุให้อัยการฯไม่รับเรื่อง

 

โดย อัยการ สำนักงานคดีพิเศษ พิจารณาเห็นว่าคดีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน การส่งฟ้อง กระติก ในข้อหาให้การเท็จ อัยการไม่เห็นด้วยเนื่องจากหากภายหลังพบความผิด หรือข้อหาหนัก จะฟ้องซ้ำไม่ได้ จึงเห็นควรส่งสำนวนส่งตัว กระติก กลับให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

 

เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์พบ "ผ้าสีขาว" แล้ว ไลฟ์แถลงวันนี้

ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  ส.ส.กทม.ออกมาประกาศวางมือคดีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ล่าสุดโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เวลา 12.00 น.วันนี้ ที่ สภาผู้แทนราษฏร ห้อง 7127 ผมจะ live ผ่าน เฟสบุ๊ค Jack Ny พบ "ผ้าสีขาว" แล้ว

 

แม่แตงโม ดีใจ กระติกรับสารภาพ

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดี ที่คุณสิระ พาไปมอบตัวและรับสารภาพ จะได้มีคนพูดความจริงต่างๆที่เกิดขึ้น ว่าบนเรือมีใครทำอะไรบ้าง หรือมีใครทำอะไรผิดบ้างบนเรือ จากเดิมที่ไม่มีพยานแม้แต่ปากเดียวมาช่วยน้องแตงโม ตอนนี้ก็มีกระติกมาช่วย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ

 

กระติกรับสารภาพคดีแตงโม ลั่นโล่งใจ

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 5 เม.ย.65 ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก พร้อมนายสิระ เจรจาคะ ในฐานะที่ปรึกษาทนายความ และทนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการ จังหวัดนนทบุรี หลังรับสารภาพ

 

นายสิระ กล่าวว่า วันนี้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด เพื่อยื่นประกันตัวกระติก พร้อมฝากถึงกลุ่มเพื่อนของกระติกอีก 4 คนที่อยู่บนเรือ ควรพิจารณาให้รอบคอบสำหรับคำให้การ หากต้องการคำปรึกษาให้ติดต่อมายังตนได้ เพราะมีความพร้อมเรื่องทนายความ เพื่อให้ความจริงกระจ่าง หลังเมื่อวานได้กล่าวแบบนี้เช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา

 

ด้านน.ส.อิจศรินทร์ กล่าวว่า เมื่อรับสารภาพแล้วรู้สึกโล่งใจ ต่อไปนี้จะไม่ต้องมานั่งกังวลอะไรอีกแล้ว จากนี้จะทำงานตามปกติ ส่วนการรับสารภาพเรื่องใด ยังไม่ขอไม่ขอเปิดเผย เพราะได้ให้การในสำนวนไปหมดแล้ว ส่วนที่ตนรับสารภาพไปก็ได้พูดคุยกับกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน มีการสอบถามกันตามปกติ ทุกคนไม่ตำหนิถึงการรับสารภาพเรื่องนี้ เพราะทุกคนรู้ความจริงอยู่แล้ว

 

น.ส.อิจศรินทร์ กล่าวว่า ส่วนที่เพิ่งจะมารับสารภาพนั้น อะไรนึกได้ก็แจ้งกับพนักงานสอบสวนเรื่อยมาอยู่แล้ว ซึ่งนึกช้าไปหรือไม่นั้น อยากให้ทุกคนมองลองเป็นตนดู แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทุกคนจะเข้าใจเอง ยืนยันเรื่องฉี่ท้ายเรือ ไม่เคยพูดเลย รวมถึงอีก 3 คนบนเรือก็ไม่เคยพูดเรื่องแตงโมฉี่ท้ายเรือ นอกจากแซนเพียงคนเดียว สำหรับความสัมพันธ์คนบนเรือนั้น ยังเหมือนเดิม จะไปกินข้าวหรือสังสรรค์กันอีกหรือไม่ ให้เป็นเรื่องในอนาคต

 

เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะทำงานในวงการบันเทิงหรือไม่นั้น น.ส.อิจศรินทร์ กล่าวว่า ไม่เคยทำงานในวงการบันเทิง ตนอยู่เบื้องหลังเหมือนนักข่าวทุกคน หลังจากนี้ก็จะใช้ชีวิตตามปกติ

 

 

ด้านทนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความกระติก เปิดเผยถึงขั้นตอนการพาตัวผู้ต้องหามาส่งฟ้องอัยการตามคำรับสารภาพ โดยขบวนการหลังจากส่งพนักงานอัยการแล้ว ก็จะส่งฟ้องศาล กระติกจะเปลี่ยนสถานะเป็นจำเลย และศาลจะพิจารณาแล้วเสร็จภายในวันนี้ โดยข้อหานี้มีอัตราโทษจำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท

 

ข้อมูล : ข่าวสด

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง