รีเซต

เช็กเลย! โรงพยาบาล ‘เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด’

เช็กเลย! โรงพยาบาล ‘เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด’
Ingonn
14 มิถุนายน 2564 ( 13:14 )
1.6K
เช็กเลย! โรงพยาบาล ‘เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด’

 

โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่ง ประกาศ “เลื่อนฉีดวัคซีน” กำลังรอการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 จากรัฐ ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นไป โดยจะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง เมื่อแต่ละโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนมาเพิ่มเติม และจะให้บริการฉีดตามลำดับคิวต่อไป

 

 


วันนี้ TrueID จึงได้รวบรวมโรงพยาบาลที่ถูกเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด-19 ออกไป ทั้งผ่านระบบ "หมอพร้อม" และระบบอื่นๆที่ทางโรงพยาบาลรับเปิดจอง มีโรงพยาบาลอะไรบ้าง ไปดูกัน 

 

 

 

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ 

 

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก เลื่อนคิวฉีดวัคซีนของผู้ที่จองคิวเอาไว้ในวันที่ 14-20 มิถุนายน เนื่องจากยังไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากกระทรวงสาธารณสุข ทั้งแอสตร้าเซนเนก้า และซิโนแวค โดยหากโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนเมื่อใด จะแจ้งให้ทราบผ่านทาง SMS 

 

ขออภัยทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ หากท่านมีข้อสงสัย โปรดสอบถาม Call Center หมอพร้อม 02-7922333 ระหว่างเวลา 09.00 - 17.00 น.

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลพระราม 9

 

ผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรังและผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้ที่ลงทะเบียนกับโรงพยาบาลผ่านระบบหมอพร้อม ระหว่างวันที่ 14-18 มิ.ย. ให้โปรดรอการยืนยันนัดหมายฉีดวัคซีนจากโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังจากที่กำลังรอการจัดสรรวัคซีน

 

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

 

ผู้ที่ลงทะเบียนกับโรงพยาบาลระหว่างวันที่ 14-20 มิ.ย. ทางโรงพยาบาลมีคำจำเป็นต้องเลื่อนฉีดวัคซีนออกไป หลังจากยังไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากภาครัฐ

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์

 

เลื่อนการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นไป จนกว่าจะได้รับการจัดสรรวัคซีนมาเพิ่มเติม

 

 

 


โรงพยาบางเปาโล เกษตร

 

ผู้ที่ลงทะเบียนกับโรงพยาบาลระหว่างวันที่ 14-20 มิ.ย. ผ่านระบบหมอพร้อม ทางโรงพยาบาลมีความจำเป็นต้องเลื่อนฉีดวัคซีน หากได้รับการจัดสรรวัคซีนแล้ว จะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลพญาไท

 

ผู้ที่ลงทะเบียนกับโรงพยาบาลระหว่างวันที่ 14-20 มิ.ย. ผ่านระบบหมอพร้อม ทางโรงพยาบาลได้ขอเลื่อนการฉีดวัคซีนออกไป เนื่องจากยังไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 

 

โรงพยาบาลเวชธานี

 

แจ้งให้ทุกท่านที่ได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลเวชธานี ตั้งแต่วันที่ 14-20 มิถุนายน 2564 ‘เลื่อนฉีดวัคซีน’ ออกไปก่อน หากทางโรงพยาบาลได้รับ ‘จัดสรรวัคซีน’ แล้ว จะรีบประกาศแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งผ่านทาง  SMS Website : www.vejthani.com Facebook : โรงพยาบาลเวชธานี-Vejthani hospital Line : @Vejthani

 

ทางโรงพยาบาลได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ และเต็มความสามารถในการกระจายวัคซีนให้กับทุกท่านอย่างเร็วที่สุด จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ ติดต่อนัดหมายหรือสอบถามได้ที่ โรงพยาบาลเวชธานี โทร. 02-734-0000

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ


เลื่อนฉีดวัคซีนรอบวันที่ 14-18 มิถุนายน 2564 เนื่องจาก วันที่ 12 มิ.ย. 64 ได้รับแจ้งว่า สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ไม่ได้รับการ ‘จัดสรรวัคซีน’ จากกรมควบคุมโรค จึงไม่มีวัคซีนทุกชนิดที่จะจัดส่งให้แก่โรงพยาบาล สำหรับบริการกลุ่มสูงอายุ 60 ปีขึ้นไป และ 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง หากได้รับแล้วจะแจ้งให้ท่านทราบกำหนดการอีกครั้ง

 

 

 

 

โรงพยาบาลนมะรักษ์ฯ 


รพ.นมะรักษ์ฯ ระบุว่า สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ไม่ได้รับการ ‘จัดสรรวัคซีน’ โควิดจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อการฉีดให้กับผู้ลงทะเบียนผ่านระบบ ‘หมอพร้อม’ ในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมด สำหรับ รอบวันที่ 14-20 มิถุนายน ทำให้โรงพยาบาลนมะรักษ์ฯ ไม่สามารถ จัดการฉีดวัคซีนให้กับท่านที่มีการจองไว้ในช่วงดังกล่าวได้

 

ทั้งนี้ หากโรงพยาบาลได้รับการ ‘จัดสรรวัคซีน’ มาเมื่อใด จะได้แจ้งให้ท่านได้รับทราบทางหน้าเว็บไซด์หรือเพจโรงพยาบาลเพื่อมารับการฉีดวัคซีนต่อไป จึงขออภัยทุกท่านมา ณ.โอกาสนี้ สอบถาม 02-7922333 เวลา 09.00 น.- 22.00 น. หรือติดต่อ "รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข" เพื่อสอบถามสาเหตุความไม่พร้อมของวัคซีน สำหรับผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง

 

 

 

 

โรงพยาบาลรามคำแหง

 

รพ.รามคำแหง ระบุว่า เนื่องด้วยสำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร ไม่ได้รับการจัดสรร 'วัคซีนโควิด-19'​ จากกระทรวงสาธารณสุข สำหรับการฉีดให้แก่ผู้ลงทะเบียนในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมด ในรอบวันที่ 14-20 มิ.ย. 64 ทำให้โรงพยาบาลรามคำแหงไม่สามารถจะจัดการฉีดวัคซีนให้แก่ท่านที่มีการจองไว้ในช่วงดังกล่าวได้ รวมถึงท่านที่ถูก ‘เลื่อนฉีดวัคซีน’ กับทางโรงพยาบาลในรอบสัปดาห์ที่แล้วด้วยเช่นกัน

 

หากโรงพยาบาลได้รับการ ‘จัดสรรวัคซีน’ เพิ่มเติมเมื่อใด จะแจ้งให้ท่านทราบทาง​ SMS​ และเชิญท่านมารับบริการฉีดวัคซีน​ โดยจะทำการสำรองคิวให้ท่านตามลำดับการลงทะเบียน เพื่อเป็นการสงวนคู่สายสำหรับการให้บริการผู้ป่วยและผู้ป่วยฉุกเฉิน ขอความกรุณางดการโทรเข้ามาสอบถาม โปรดติดตามข่าวสารทางช่องทางหลักของโรงพยาบาลเท่านั้น โรงพยาบาลรามคำแหงยังยืนยันที่จะดำเนินการอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถในการจัดสรรวัคซีนจากภาครัฐมาให้บริการแก่ทุกท่าน จึงขออภัยอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์

 

รพ.สินแพทย์ เสรีรักษ์ ‘เลื่อนฉีดวัคซีน’ โควิด-19 วันที่ 14 ถึง 20 มิ.ย.64 ตามที่โรงพยาบาลให้บริการฉีด ‘วัคซีนโควิด-19’ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบ ‘หมอพร้อม’ ในขณะนี้การ ‘จัดสรรวัคซีน’ จากภาครัฐตามจำนวนผู้ลงทะเบียนฉีด ณ โรงพยาบาล ในระหว่างวันที่ 14-20 มิ.ย.64ได้ถูกเลื่อนออกไป จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนนัดผู้มีคิวฉีดวัคซีนในช่วงดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อได้รับการ จัดสรรวัคซีนมาเรียบร้อยตามจำนวนแล้วจะแจ้งกำหนดวันให้บริการแก่ท่านทราบโดยทันที

 

 

 

 

โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 

 

รพ.กล้วยน้ำไท ระบุว่า ทาง รพ.กล้วยน้ำไท มีความจำเป็นต้อง ‘เลื่อนฉีดวัคซีน’ โควิด-19 สำหรับผู้ที่จองผ่านระบบ ‘หมอพร้อม’ ที่มีกำหนดเข้ารับวัคซีนระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายน 2564 ออกไป เนื่องจากยังไม่ได้รับการ ‘จัดสรรวัคซีน’ ในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ หากทางโรงพยาบาล ได้รับการ ‘จัดสรรวัคซีน’ เข้ามาเพิ่มในรอบต่อไป จะแจ้งกำหนดวันที่ ที่ท่านสามารถเข้ารับบริการให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง จึงขออภัยทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

 

 

 

 

คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา 


คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา ‘เลื่อนฉีดวัคซีน’ COVID-19 ผู้รับบริการที่ลงทะเบียนผ่านระบบ ‘หมอพร้อม’ ที่มีกำหนดเข้ารับการฉีดวัคซีน COVID-19 ในวันที่ 14-18 มิถุนายน 2564 คลินิกฯ ขอ ‘เลื่อนฉีดวัคซีน’ ออกไปก่อน หากได้รับวัคซีนแล้วจะแจ้งให้ท่านทราบและนัดมาฉีดอีกครั้ง คลินิกฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

 

 

 

 

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

 

เนื่องด้วยสำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร ไม่ได้รับการจัดสรรโควิดวัคซีนจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อการฉีดให้กับผู้ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อมในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมด ในรอบวันที่ 14-20 มิถุนายน ทำให้โรงพยาบาลไม่สามารถจะจัดการฉีดวัคซีนให้กับท่านที่มีการจองไว้ในช่วงดังกล่าวได้ ทั้งนี้หากโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนมาเมื่อใด จะได้แจ้งให้ท่านได้รับทราบทาง SMS เพื่อมารับการฉีดวัคซีนต่อไป

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลเทพธารินทร์

 

เนื่องจากโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ไม่ได้รับวัคซีนตามที่ภาครัฐกำหนด ทางโรงพยาบาลจำเป็นต้องเลื่อนการฉีดวัคซีน-19 ของทุกท่านที่ลงทะเบียนรับบริการออกไป ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน 2564 เมื่อได้รับวัคซีนจากทางภาครัฐแล้ว โรงพยาบาลจะติดต่อกลับทุกท่านผ่านทาง SMS เพื่อแจ้งนัดหมายใหม่อีกครั้ง และจะเชิญท่านมารับบริการทันทีในครั้งต่อไป

 

 

 

โรงพยาบาลกรุงเทพ

 

โรงพยาบาลกรุงเทพขอแจ้งการเลื่อนนัดหมายการฉีดวัคซีน COVID-19 ของทุกท่านที่ลงทะเบียนผ่าน "หมอพร้อม" และ “ไทยร่วมใจ" วันที่ 15 - 20 มิถุนายน 2564 ทั้ง 2 จุดบริการ คือ
1. โรงพยาบาลกรุงเทพ
2. โรงพยาบาลกรุงเทพ - สยามพารากอน

ทั้งนี้หากโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนจะแจ้งให้ท่านทราบทาง SMS โดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลตากสิน

 

เนื่องด้วยวัคซีนโควิด - 19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข
โรงพยาบาลตากสิน จึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด - 19 เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อมและระบบโรงพยาบาล ระหว่างวันที่ 15 - 17 มิถุนายน 2564

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร

 

เลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด - 19 เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อมหรือโรงพยาบาล ระหว่างวันที่ 14 - 17 มิถุนายน 2564

 

 

 

 

โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ

 

เลื่อนนัดการฉีดวัคซีนโควิด - 19เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อมหรือที่โรงพยาบาลระหว่างวันที่ 14 - 17 มิถุนายน 2564 ด้วยวัคซีนโควิด - 19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสารารณสุข จึงขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ตามวันเวลาข้างต้น ขออภัยในความไม่สะดวก

 

 

 

 

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

 

เลื่อนนัดการฉีดวัคซีนโควิด - 19เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อมหรือที่โรงพยาบาลระหว่างวันที่ 14 - 17 มิถุนายน 2564 ด้วยวัคซีนโควิด - 19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสารารณสุข จึงขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ตามวันเวลาข้างต้น

 

 

 


โรงพยาบาลคลองสามวา


เลื่อนนัดการฉีดวัคซีนโควิด - 19 เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อมหรือที่โรงพยาบาล ระหว่างวันที่ 14 - 17 มิถุนายน 2564 ด้วยวัคซีนโควิด - 19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสารารณสุข จึงขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ตามวันเวลาข้างต้น ขออภัยในความไม่สะดวก

 

ทั้งนี้หากได้รับการจัดสรรวัคซึนทางโรงพยาบาลจะแจ้งนัดหมายท่าน เพื่อเข้ารับบริการอีกครั้ง

 

 

 

 

โรงพยาบาลกลาง


เลื่อนนัดการฉีดวัคซีนโควิด -19 เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อม หรือที่โรงพยาบาล ระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายน 2564 ด้วยวัคซีนโควิด-19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข จึงขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด -19 ตามวันเวลาข้างต้น ขออภัยในความไม่สะดวก ทั้งนี้หากได้รับการจัดสรรวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะแจ้งนัดหมายท่านเพื่อเข้ารับบริการอีกครั้ง

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลราชพิพัฒน์


เนื่องด้วยวัคซีนโควิด - 19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข จึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด - 19 เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อม ระหว่างวันที่ 14 - 18 มิถุนายน 2564 

 


ทั้งนี้หากได้รับการจัดสรรวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะแจ้งนัดหมายท่านเพื่อเข้ารับบริการอีกครั้ง

 


หากท่านมีความประสงค์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. 097-025-8343 ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 16.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ) หรือแสกน QR Code เพื่อรับการแจ้งเตือน

 

 

 

 

โรงพยาบาลสิรินธร 


เรื่อง เลื่อนนัดการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อม หรือที่โรงพยาบาล  ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2564

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก โรงพยาบาลศิริราช , โรงพยาบาลพระราม 9 , โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ , โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ , โรงพยาบางเปาโล เกษตร , โรงพยาบาลพญาไท , โรงพยาบาลเวชธานี  , โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ , โรงพยาบาลนมะรักษ์ฯ  , โรงพยาบาลรามคำแหง , โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ , โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท  , คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา , โรงพยาบาลเทพธารินทร์ , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ , โรงพยาบาลกรุงเทพ , โรงพยาบาลตากสิน , โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร , โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ , โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ , โรงพยาบาลคลองสามวา , โรงพยาบาลกลาง , โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ , โรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง