รีเซต

โคราชเริ่มเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ประดับไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ 20 เมตร

โคราชเริ่มเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ประดับไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ 20 เมตร
มติชน
28 พฤศจิกายน 2564 ( 13:54 )
78
โคราชเริ่มเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ประดับไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ 20 เมตร

นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาดความสูง 20 เมตร โดยมีนายอมร อมรกุล ผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด และประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาเข้าร่วมงานคึกคัก

 


นายชินาพัฒน์ กล่าวว่า การเฉลิมฉลองด้วยการเปิดไฟให้กับต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 20 เมตร ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNITED STATE OF LOVE” เป็นศูนย์รวมของความสุข ความหวัง ความรักของมนุษยชาติ PEACE, LOVE ที่ใหญ่ที่สุดในโคราช มาพร้อมความสุขผ่านการตกแต่งบรรยากาศสีสันสนุกสดใส ผ่านมุมมองดีไซน์ที่สนุกฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ในการตีความสี และสัญลักษณ์แทนความสุขใหม่ๆ โดยบรรยากาศภายในงานเพลิดเพลินไปกับการแสดง FIND THE RAINBOW OF HAPPINESS ที่จะท่องไปในดินแดนแห่งสายรุ้ง เพื่อตามหากุญแจมาปลุกต้นคริสต์มาสยักษ์ให้ส่องประกายแห่งความสุขสู่ชาวโคราช จากเหล่านักเรียน สถาบัน Elegant dance academy หรือ EDA

 


โดยไฮไลท์สุดพิเศษในงาน ได้มีเจ้าหญิงแห่งดินแดนสายรุ้งนำกุญแจทั้ง 3 มอบให้ประธานและผู้บริหารในงานเพื่อร่วมกันเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 20 เมตร อันเป็นสัญลักษณ์ของการเป็นศูนย์รวมของความสุข ความหวัง ความรักของมนุษยชาติ PEACE ซึ่งได้มีเหล่าซานต้าคอสออกมามอบขนมให้กับผู้ที่มาร่วมงาน สร้างสีสัน เรียกรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข พร้อมส่งท้ายด้วยการแสดงขับร้องประสานเสียง CHRISTMAS CAROL จากน้องๆ นักเรียนโรงเรียนเมธาพัฒน์ ที่มาทั้งร้อง และเต้นปลุกแสงไฟให้ต้นคริสต์มาสแห่งสันติสุขนี้ เป็นของขวัญแสนพิเศษในค่ำคืนนี้เลยทีเดียว

 

นอกจากนั้นแล้วความพิเศษส่งท้ายท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 25 – 26 ธันวาคม พบกับการ ประกวด ART & GRAFFITI, แข่งขัน SURF SKATE CONTEST ปิดท้ายคอนเสิร์ตจากศิลปิน t_047 ด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมแห่งความสุขได้ที่ Facebook Fanpage : The Mall Korat

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง