รีเซต

“PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต” ติดตั้งอุปกรณ์เชื้อเพลิงใหม่ให้แท็กซี่ NGV

“PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต” ติดตั้งอุปกรณ์เชื้อเพลิงใหม่ให้แท็กซี่ NGV
TNN Wealth
21 พฤษภาคม 2564 ( 09:28 )
449
“PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต” ติดตั้งอุปกรณ์เชื้อเพลิงใหม่ให้แท็กซี่ NGV

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท พีทีจีเอ็นเนอยี จำกัด  (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานีบริการแก๊ส LPG ภายใต้เครื่องหมายการค้า “PT” ได้จัดโครงการเปลี่ยนประเภทการใช้เชื้อเพลิงในรถแท็กซี่จาก NGV เป็น LPG ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์การใช้เชื้อเพลิงใหม่ โดยอู่ติดตั้งเชื้อเพลิงแก๊สรถยนต์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ที่ผ่านการรับรองโดยกรมการขนส่งทางบกอย่างถูกต้องภายใต้ชื่อกิจกรรม “PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขยายความช่วยเหลือกลุ่มแท็กซี่ ที่บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด 

 



สำหรับโครงการ “PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต” บริษัทฯ ได้นำเสนอเพื่อสร้างความคุ้มค่ากับผู้ขับขี่แท็กซี่ 3 ด้าน ดังนี้ “คุ้มเวลา” กับสถานีบริการ PT LPG ที่มีให้บริการเป็นจำนวนมาก ทั้งกรุงเทพ ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยไม่ต้องเสียเวลาในการหาปั๊ม และเติมแก๊ส LPG เป็นเวลานาน ๆ “คุ้มค่า” กับการได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมดซึ่งมีมูลค่ากว่า 20,000 บาท ชำระค่าสมัครเพียง 3,000 บาทเท่านั้น “คุ้มสุด” กับการรับสิทธิ์ส่วนลดในการซื้อแก๊ส LPG ทั้งปี รวมมูลค่าสูงสุด 4,200 บาทโดยบริษัทฯ เตรียมงบประมาณสำหรับโครงการดังกล่าวนี้ 150 ล้านบาท ตั้งเป้าภายในปี 2564 คาดว่าจะมีรถแท็กซี่เข้าร่วมโครงการจำนวน 10,000 คัน โดยกิจกรรมดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2564     ที่ผ่านมา

 

 


นายสุวัชชัย กล่าวว่า โครงการ “PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต” เป็นส่วนหนึ่งของการขยายความช่วยเหลือกลุ่มแท็กซี่ ที่บริษัทฯ ให้ความช่วยเหลือในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาโดยตลอด ทั้งกิจกรรมฉีดพ่นฆ่าเชื้อรถแท็กซี่, กิจกรรมแจกข้าวกล่องเพื่อลดค่าครองชีพ และกิจกรรม PT TAXI Rewards เพื่อแท็กซี่สู้วิกฤต เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ขับขี่แท็กซี่ LPG ให้ได้ฝ่าวิกฤตที่ผ่านมาไปด้วยกัน

 

 



ทังนี้ บริษัทฯ มีจุดประสงค์ที่จะขยายความช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้ขับขี่รถแท็กซี่ NGV ในการลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงแก๊ส และให้เกิดความคล่องตัวในการประกอบอาชีพของผู้ร่วมโครงการ ได้แก่ การประหยัดเวลาในการหาสถานีบริการ LPG และลดระยะเวลาให้การเติมแก๊ส นอกจากนี้ยังช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของอุปกรณ์ โดยเฉพาะถังบรรจุแก๊สที่มีน้ำหนักเบากว่าเพื่อถนอมการใช้งานของเครื่องยนต์และประหยัดพลังงานในการขับเคลื่อนลง

 



“บริษัทฯ อยากเชิญชวนแท็กซี่ ที่ใช้บริการ NGV อยู่ในปัจจุบัน ที่ใบอนุญาติ ในการใช้แท็กซี่ ยังมีมากกว่า 3 ปี ก็อยากจะให้แท็กซี่เปลี่ยนจาก NGV เป็น LPG ซึ่งจะช่วยทำให้คุณภาพชีวิตและต้นทุนในการประกอบอาชีพดีขึ้น ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ PT LPG อยากสนับสนุนและช่วยเหลือแท็กซี่ ที่บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด” นายสุวัชชัย กล่าว

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง