รีเซต

ระทึก! แก๊สระเบิดในสหรัฐฯ บ้านพังพินาศ มีคนติดใต้ซาก

ระทึก! แก๊สระเบิดในสหรัฐฯ บ้านพังพินาศ มีคนติดใต้ซาก
TNN ช่อง16
11 สิงหาคม 2563 ( 11:04 )
167
ระทึก! แก๊สระเบิดในสหรัฐฯ บ้านพังพินาศ มีคนติดใต้ซาก

วันนี้( 11 ส.ค.63) เกิดเหตุแก๊สระเบิดอย่างรุนแรงในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ของสหรัฐ ทำให้บ้าน 3 หลังพังถล่ม เหลือแต่ซากปรักหักพังในชั่วพริบตา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลา 10 โมงเช้าวานนี้ (10 ส.ค.)ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับประมาณ 3 ทุ่มคืนที่ผ่านมาตามเวลาในบ้านเรา

โดยจากเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้หญิงเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 7 คน โดยทุกคนมีอาการหนัก 1 ในผู้บาดเจ็บดังกล่าวเป็นผู้รอดชีวิต ที่เจ้าหน้าที่ค้นหาช่วยดึงร่างออกมาจากข้างใต้ซากปรักหักพังหลังจากเกิดเหตุ 


เจ้าหน้าที่ต้องใช้มือเปล่าเร่งค้นหาทั่วซากบ้านที่พังถล่ม โดยไม่ใช้เครื่องจักรหนักช่วยเพราะเกรงจะเป็นอันตรายต่อผู้ที่ติดอยู่ข้างใต้ คาดว่ามีอย่างน้อย 5 คนยังติดอยู่ใต้ซากบ้านและมีเด็กรวมอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกับผู้ที่ติดใต้ซากบ้านได้ 1 คน ส่วนชาวบ้านบอกว่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ดังออกมาจากข้างใต้ซากปรักหักพัง

ภาพข่าวที่ถ่ายจากมุมสูง เผยให้เห็นสภาพของตึกแถวซึ่งก่อนเกิดการระเบิด บ้านทุกหลังจะตั้งอยู่ติดต่อกันแบบผนังชนผนัง แต่หลังจากเกิดระเบิด มีบ้าน 3 หลังที่อยู่ตรงกลางตึกแถวอันตรธานหายไปจากการระเบิด ทำให้ช่วงกลางของตึกแถวกลายเป็นช่องว่างขนาดใหญ่ 


นอกจากนี้ มีบ้านหลังที่ 4 ได้รับความเสียหายหนักจากแก๊สระเบิดครั้งนี้ด้วยแต่ไม่ได้พังถล่มลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่ทำให้แก๊สระเบิดได้









เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง