รีเซต

อุทาหรณ์ให้เพื่อนยืมรถ สุดแสบปั๊มกุญแจ ย้อนกลับมาขโมยกลางดึก

อุทาหรณ์ให้เพื่อนยืมรถ สุดแสบปั๊มกุญแจ ย้อนกลับมาขโมยกลางดึก
ข่าวสด
17 กันยายน 2563 ( 17:33 )
191
อุทาหรณ์ให้เพื่อนยืมรถ สุดแสบปั๊มกุญแจ ย้อนกลับมาขโมยกลางดึก

วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรกร อ้นจันทร์ เดินทางเข้าดูรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน 2ฒณ1592กรุงเทพมหานคร ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสวน สภ.เสม็ด ออกติดตามหลังจากที่มีการแจ้งหายไปในช่วงกลางดึก วันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่จอดไว้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

กระทั่งมีการแจ้งเข้ามาพบจอดที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาเริก อ.พนัสนิคม พบว่ามีการรื้อลำโพงคาดว่าจะเอาไปขาย และมีทรัพย์สินภายในรถบางอย่างหายไป และพบว่ากุญแจรถมีการทำปลอมขึ้นมา จึงไประสานให้ทางกองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 มาดูร่องรอยตรวจสอบลายนิ้วมือ ของคนร้าย เพื่อออกติดตามจับกุม มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

นายวัชรกร กล่าวว่า ปกติตนจะจอดอยู่ที่หอพัก ต่อมามีเพื่อนมาขอยืมรถไปใช้ จากนั้นได้นำรถมาคืน และกลางดึกมีคนร้ายมาขโมยรถกระบะของตนไป จึงแจ้งความที่ สภ.เสม็ด เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย จนสามารถเอารถคืนมาได้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของเพื่อน ซึ่งก็ฝากเตือนหากเพื่อนมายืมรถอย่าให้ยืมดีกว่า ตนเองยังโชคดีที่ได้รถคืนมา

 

ขณะที่ ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เจ้าของคดี กล่าวว่า รถกระบะที่ถูกขโมยไปในครั้งนี้ คาดว่าคนร้ายอาจจะไปปั๊มลูกกุญแจ หลังจากนั้นได้ย้อนมาลักขโมย ยอมรับว่าเศรษฐกิจไม่ดีอย่างนี้ อาจจะทำให้คนตัดสินใจทำผิดกฎหมายกันเพิ่มขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง