รีเซต

น้อยใจเมีย! หนุ่มงอนหนีออกจากบ้าน หลังโดนบ่นใช้เงินเติมเกมไปล้านกว่าบาท!!

น้อยใจเมีย! หนุ่มงอนหนีออกจากบ้าน หลังโดนบ่นใช้เงินเติมเกมไปล้านกว่าบาท!!
ข่าวสด
8 พฤศจิกายน 2563 ( 14:47 )
136
น้อยใจเมีย! หนุ่มงอนหนีออกจากบ้าน หลังโดนบ่นใช้เงินเติมเกมไปล้านกว่าบาท!!

หนุ่มจีนน้อยใจภรรยา หลังจากโดนบ่นเรื่องที่ใช้เงินเติมเกมออนไลน์จนหมดไปล้านกว่าบาท จึงหนีออกจากบ้านพร้อมฝากฝังให้ดูแลลูกต่อ

 

เหตุเกิดที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังทางตำรวจได้รับโทรศัพท์จากสาวคนหนึ่งว่า สามีของเธอได้ออกจากบ้านพร้อมส่งข้อความฝากฝังดูแลลูกมาให้เธอ จากนั้นติดต่อสามีไม่ได้ เกรงว่าจะเกิดเหตุอันตราย

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า หญิงสาวคนหนึ่งได้โทรแจ้งตำรวจ หลังได้รับข้อความทาง wechat จากสามีของเธอว่า "ดูแลครอบครัวและลูกด้วยนะ เพราะฉันจะไม่อยู่แล้ว" จากนั้นสามีของเธอก็หายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้

 

จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า สามีของเธอได้เสียเงินเติมเกมออนไลน์เพียงเพราะอยากขึ้นไปอยู่อันดับที่หนึ่ง แต่ไม่ว่าเติมเงินไปเท่าไหร่ เขาก็ไม่สามารถขึ้นอันดับหนึ่งได้ จนเสียเงินไปถึง 300,000 หยวนหรือประมาณ 1 ล้าน 3 แสนบาท พอภรรยาทราบเรื่องเข้า จึงบ่นสามีว่าใช้เงินไปกับของไม่มีประโยชน์ เขารู้สึกน้อยใจจึงหนีออกจากบ้าน

 

ตำรวจกังวลว่าเขาอาจน้อยใจจนคิดสั้น จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของชุมชนแถวนั้น จนเจอภาพของของเขาที่ได้เดินไปแถวแม่น้ำใกล้ๆกับชุมชน ตำรวจใช้เวลาในการค้นหาเกือบ 1 ชั่วโมง ในที่สุดก็พบกับเขากำลังยืนอยู่ที่ใต้สะพาน

 

ตำรวจจึงเข้าไปพูดเกลี้ยกล่อมกับเขาว่า "คุณไม่ควรหนีออกจากบ้านเพียงแค่เรื่องเกมนะ" "ถ้าเธอโกรธหรือเกลียดคุณจริงๆ เธอจะไม่โทรแจ้งผมให้ออกตามหาคุณหรอก" สุดท้ายเขาใจอ่อนและยอมกลับบ้านได้สำเร็จ

 

หลังจากเรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันมากมาย ทั้งเรื่องที่ติดเกมจนเกินเหตุ และการน้อยใจเรื่องเกมถึงกับต้องทิ้งลูกและภรรยาเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง

ขอบคุณที่มา https://www.hk01.com/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง