รีเซต

ทำเป็นของขวัญได้เลย !! เมื่อเรา "รื้อสมาร์ทโฟน" มาใส่กรอบ

ทำเป็นของขวัญได้เลย !! เมื่อเรา "รื้อสมาร์ทโฟน" มาใส่กรอบ
TNN ช่อง16
8 กรกฎาคม 2564 ( 18:23 )
120
ทำเป็นของขวัญได้เลย !! เมื่อเรา "รื้อสมาร์ทโฟน" มาใส่กรอบ

ในปัจจุบันการมีสมาร์ทโฟนติดตัวสักเครื่องถือเป็นเรื่องปกติสุด ๆ โดยตามค่าเฉลี่ยแล้ว พวกเราในปัจจุบันจะเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ตก 2 - 3 ปี ต่อเครื่อง เพราะด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปเร็ว ทำให้สิ่งต่าง ๆ ล้วนเดินหน้าไปเร็วตาม การเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จึงเหมือนการอัปเกรดตัวเองสู่สิ่งใหม่ ๆ นั่นเอง แต่สมาร์ทเครื่องเก่าคุณละเอาไปทำอะไร ? เชื่อว่าหลายคนไม่ทิ้ง ให้ญาติใช้ ไม่ก็ขายต่อเป็นแน่ แต่จะเจ๋งกว่าไหม "ถ้าเรารื้อแยกส่วนมัน แล้วเอามาใส่กรอบแทน"


Kevin วิศวกรด้านคอมพิวเตอร์ คือผู้ที่หยิบเอาสมาร์ทโฟนเก่า ๆ มารื้อและเรียงมันให้สวยในกรอบที่ดูดี จนเกิดกลายเป็นคอลเลกชั่นที่บอกเล่าวิวัฒนาการได้อย่างยอดเยี่ยม Kevin นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์ Things Come Apart ของ Todd McLellan แต่อยากทำกับสมาร์ทโฟนแทน เขาจึงทำการแยกส่วนโทรศัพท์ตั้งแต่ Android Blackberry, Nokia ยุคก่อน, Apple iPhone 8, ไปจนถึง Honor 6 Plus, และอื่น ๆ อีกมากมาย 


โดย Kevin เริ่มแยกส่วนสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของเขาจาก iPhone เครื่องแรกที่เขามี จากนั้นเขาก็รู้สึกสนุกกับการรื้อมากขึ้น จนในที่สุดเขาก็วางขายกรอบแยกส่วนเหล่านี้ผ่านทาง Etsy โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า FEIPPO ถือเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดี ในการนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาทำของที่ระลึกสุดประทับใจ และดีกว่าปล่อยมันไว้จนฝุ่นจับอย่างแน่นอน 


ใครสนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ >> [คลิก] --- ถูกสุด 1,ุ600 บาท และแพงสุดที่ประมาณ 12,000 บาท




แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง