รีเซต

ดีไซน์เนอร์อเมริกัน "ยึดเวที"งานพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งปธน.สหรัฐฯ

ดีไซน์เนอร์อเมริกัน "ยึดเวที"งานพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งปธน.สหรัฐฯ
มติชน
21 มกราคม 2564 ( 19:28 )
79
ดีไซน์เนอร์อเมริกัน "ยึดเวที"งานพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งปธน.สหรัฐฯ

ซีเอ็นเอ็น รายงานว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นของอเมริกาได้รับความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น เมื่อทั้ง โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 46 พร้อม จิล ไบเดน ภริยา สตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา และ คามาลา แฮร์ริส รองประธาธิบดีสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย ดักลาส เอ็มฮอฟฟ์ สามี ล้วนแต่งชุด ผลงานออกแบบของดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกัน ร่วมในพิธีสำคัญนี้

 

จากข่าวว่า คามาลา แฮร์ริส มาในชุดสีม่วง พร้อมเสื้อคลุม ผลงานออกแบบของ คริสโตเฟอร์ จอห์น โรเจอร์ส์ ดีไซน์เนอร์ผิวสีจากเมืองแบตันรูช รัฐลุยเซียนา เจ้าของรางวัล CFDA/Vogue Fashion Fund award ปี 2562 หนึ่งในดีไซน์เนอร์ผิวสีดาวรุ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่น และเคยออกแบบชุดให้แก่คนดัง อาทิ มิเชล โอบามา อดีตสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา และนักร้องดังอย่าง บียอนเซ่ โนว์ลส์ และ รีฮานนา

 

ขณะที่ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 46 และ ดักลาส เอ็มฮอฟฟ์ สามีของแฮร์ริส หรือ สุภาพบุรุษหมายเลข 2 ต่างมาในชุดของ ราล์ฟ ลอเรน ( Ralph Lauren)  แฟชั่นแบรนด์ดังที่สร้างชื่อให้แก่แบรนด์แฟชั่นของอเมริกันมานานกว่า 40 ปี

 

จิล ไบเดน สตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา มาในชุดเดรส พร้อมเสื้อคลุมสีฟ้า ปักคริสตัลของ Swarovski และไข่มุก ผลงานออกแบบของ อเล็กซานดรา โอ’นีล เจ้าของแบรนด์ Markarian ที่เปิดใจกับซีเอ็นเอ็น ผ่านทางอีเมลว่า ” รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำชุดให้ด๊อกเตอร์จิลวันนี้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากถึงแม้ได้เป็นส่วนเล็กๆในประวัติศาสตร์ของอเมริกัน “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง