รีเซต

แม่แทบขาดใจ รับร่างลูกสาว ลั่นไม่ขออโหสิกรรม ต้องโทษประหารเท่านั้น

แม่แทบขาดใจ รับร่างลูกสาว ลั่นไม่ขออโหสิกรรม ต้องโทษประหารเท่านั้น
ข่าวสด
1 มีนาคม 2564 ( 18:25 )
111
แม่แทบขาดใจ รับร่างลูกสาว ลั่นไม่ขออโหสิกรรม ต้องโทษประหารเท่านั้น

ญาติรับศพสาว 15 ปี ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดวันแรก ร้องไห้กันระงม ลั่นไม่มีใครยอมอโหสิกรรม มีแต่สาปแช่ง ให้ต้องโทษประหารเท่านั้น

 

จากกรณีตำรวจคุมตัวนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี ชาวจ.พัทลุง ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนและฆาตกรรมอำพรางศพสาววัย 15 ปี ไว้ในร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ ม.5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางความวุ่นวายจากญาติและชาวบ้านที่พยายามจะเข้าไปรุมทำร้ายผู้ต้องหา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 มี.ค. 2564 ที่วัดป่ายาง ม.9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติได้รับศพของผู้เสียชีวิตจากนพ.สงขลานครินทร์ นำมาตั้งบำเพ็ญกุศล และจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 4 มี.ค.

 

โดยมีทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้อง ชาวบ้านในพื้นที่บ้านป่ายาง คณะครู และเพื่อนที่โรงเรียนมาร่วมในพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าและความอาลัย ส่วนนางไหมเหนาะ พลนุ้ย อายุ 46 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต หลังจากเห็นร่างของลูกสาวมาถึงวัด ก็ร่ำให้ตลอดเวลาเป็นลมแทบยืนไม่ไหว

 

ด้านน้าชายผู้ที่เลี้ยงดูผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่เด็ก กล่าวว่า ตนดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้ อยากให้รับโทษประหารเพื่อเป็นตัวอย่างไม่ให้ใครทำแบบนี้อีก ถึงแม้ในทางกฏหมายจะไม่สามารถทำได้ก็ตาม และจะไม่อโหสิกรรมให้ หากจะมาขอขมาก็ให้ไปขอข้างนอก ชาวบ้านไม่ยอมให้เหยียบเข้ามาในพื้นที่เด็ดขาดเพราะทุกคนต่างเจ็บแค้นมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง