รีเซต

ตร.ตามยึดรถยนต์แก๊งปล้นร้านทองพบพระ พบนำมาจอดทิ้ง จนท.เร่งไล่ล่า

ตร.ตามยึดรถยนต์แก๊งปล้นร้านทองพบพระ พบนำมาจอดทิ้ง จนท.เร่งไล่ล่า
มติชน
13 กุมภาพันธ์ 2565 ( 07:53 )
38
ตร.ตามยึดรถยนต์แก๊งปล้นร้านทองพบพระ พบนำมาจอดทิ้ง จนท.เร่งไล่ล่า

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้าย 3 คน พร้อมอาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปปล้นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ชื่อร้านกรุงเทพ4 บริเวณเยื้องกับหน้าหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสโกเฟรช ถนนสายพบพระ -วาเล่ย์ ตำบลพบพระ อ.พบพระ จ.ตาก โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอกซ์ เลขทะเบียน1910 กำแพงเพชร และใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูกระจกที่ร้าน พร้อมกับใช้ค้อนทูบ จากนั้นได้นำเอาทองคำรูปพรรณ น้ำหนักจำนวนเกือบ 300 บาท แล้วหลบหนีไปพร้อมกับรถยนต์นั้น

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง พร้อมกับฝ่ายทหารออกตามล่าคนร้ายตลอด จนพบรถยนต์ที่ใช้ในการปล้นร้านทองได้ที่บริเวณเขตติดต่อระหว่างบ้านผากระเจ้อ หมู่ที่ 9 ตำบลพบพระ กับบ้านทรัพย์เจริญ หมู่ที่ 7 ตำบลวาลย์ หรือ บ้าน16 ซึ่งจุดที่พบเป็นเขตบ้านทรัพย์เจริญ เจ้าหน้าที่จึงให้ตำรวจวิทยาการทำการตรวจสอบ และเก็บหลักฐานรถยนต์ จากนั้นได้นำรถยนต์ไปไว้ที่หน้าสภ.พบพระ

 

สำหรับการติดตามคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงพยายามนำเพื่อนๆของคนร้ายไปให้ข้อมูลหลายคนที่สภ.พบพระ เพื่อสืบหาแหล่งกบดาน รวมหาจุดที่ซ่อนทองคำที่ถูกปล้นไป แต่ยังไม่มีรายงานว่า มีใครถูกตั้งข้อหาในการจับกุมหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัย 3 คนที่ถูกควบคุมตัวไปนั้นยังไม่มีรายงานการจับกุมใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง