รีเซต

ไร้เงาบ่าว-สาว! ตร.ฮึ่มนัดแล้วไม่มา คดีเงินล้านสินสอดหาย ช่างภาพโล่งคืนบริสุทธิ์

ไร้เงาบ่าว-สาว! ตร.ฮึ่มนัดแล้วไม่มา คดีเงินล้านสินสอดหาย ช่างภาพโล่งคืนบริสุทธิ์
ข่าวสด
30 มีนาคม 2565 ( 23:45 )
41
ไร้เงาบ่าว-สาว! ตร.ฮึ่มนัดแล้วไม่มา คดีเงินล้านสินสอดหาย ช่างภาพโล่งคืนบริสุทธิ์

หนุ่มช่างภาพ เข้าขอบคุณ รองผู้การฯกำแพงเพชร คืนความยุติธรรมคดีสินสอด 1 ล้านหาย ตำรวจสอบจนรู้อยู่ที่ไหน เรื่องเป็นยังไง นัดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวมาให้ปากคำวันนี้ แต่ยังไร้วี่แวว

 

จากกรณี ช่างภาพ โพสต์เตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพ ไปถ่ายงานแต่ง เงินสินสอด 1 ล้านหาย ถูกลูกค้าเพ่งเล็ง จี้ให้รับผิดชอบ โดยใช้คำพูดไม่ดีเพ่งเล็งไปที่ช่างภาพ และทีมออร์แกไนซ์ที่เข้าไปจัดงานจนออกมายืนยันความบริสุทธิ์

 

ต่อมา พ.ต.อ.เอนก จันทร์สอน รองผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เปิดเผยหลังเรียกทุกฝ่ายมาสอบสวนว่า ล่าสุดคู่บ่าวสาวยอมรับเป็นคนเก็บเงินสินสอด 1 ล้านไปเอง ซึ่งเป็นเงินสินสอดที่ไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้ หลังเสร็จงานจึงต้องนำไปคืนผู้ให้เช่า เมื่อพ่อแม่เห็นว่าเงินหายไปจึงตกใจแจ้งตำรวจจนเกิดเป็นเรื่องขึ้น

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 มี.ค.2565 ที่บก.ภ.จว.กำแพงเพชร นายธนา ช่างภาพที่ถูกกล่าวหาเดินทางเข้าขอบคุณ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร พ.ต.อ.เอนก จันทร์สอน รองผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ที่ได้ช่วยเหลือติดตามคดีอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้รู้ข่าวว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเดินทางมาให้ปากคำเรื่องทั้งหมด ตนก็ดีใจที่ความจริงทุกอย่างจะปรากฏ และจะได้หมดข้อครหาที่ถูกกล่าวหาสักที

 

" เชื่อว่าประเด็นที่โพสต์เตือนภัยครั้งนี้ สังคมให้ความสนใจมาก ในส่วนของการฟ้องกลับหากผมไม่ผิดนั้น ผมยังไม่คิดจะฟ้องร้อง แค่อยากได้คำขอโทษอย่างจริงใจเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ฝ่ายเจ้าภาพยังไม่มีใครติดต่อมาหาผมเลย "

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก กล่าวว่า จริงๆตำรวจต้องขอบคุณที่ช่างภาพได้โพสต์เรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่ไปเกิดขึ้นกับใครได้อีกหากถูกใส่ร้ายจริงๆ ตอนนี้ขั้นตอนการดำเนินคดีก็ได้สอบปากคำไปหลายปากแล้ว ยังเหลือเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ตำรวจนัดให้เข้ามาวันนี้

 

" ขณะนี้แล้วยังไม่เดินทางมาและตำรวจพยายามติดต่อทางโทรศัพท์อีกรอบก็ยังไม่รับสาย หากไม่มาตามนัดก็จะออกหมายเรียก ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวสารภาพแล้วนั้น ไม่เป็นความจริง อยากให้ทุกคนรอฟังจากปากเองดีกว่า ทั้งคู่ทำงานอยู่จ.สระแก้ว ตำรวจรู้ขัอมูลทั้งหมดอยู่แล้ว เพียงแต่รอให้ออกมาให้ข้อเท็จจริงเองอีกครั้ง "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง