รีเซต

ฟังชัดๆ คลิปเสียง ครูจุ๋ม! โทรสารภาพถูกบังคับให้แจ้งความ (คลิป)

ฟังชัดๆ คลิปเสียง ครูจุ๋ม! โทรสารภาพถูกบังคับให้แจ้งความ (คลิป)
TNN ช่อง16
6 ตุลาคม 2563 ( 18:09 )
254
ฟังชัดๆ คลิปเสียง ครูจุ๋ม! โทรสารภาพถูกบังคับให้แจ้งความ (คลิป)

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ที่ สภ.ชัยฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่ทางผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์ น.ส.ณัฐทณกาญจน์ ลิ้มอติบูลย์ มารดาน้องรีวิว ครูจุ๋มได้โทรศัพท์เข้ามาขอโทษและบอกกับทางแม่น้องรีวิว ที่ลูกสาวถูกจับแก้ผ้าในห้อง ว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาจะแจ้งความเอาผิดพ่อน้องเสือ แค่ถูกทางโรงเรียนสารสาสน์บังคับ     

ครูจุ๋ม กล่าวทางโทรศัพท์กับแม่น้องรีวิว ต่อหน้าสื่อว่า คุณแม่รู้ไหมว่าที่ตนแจ้งความคุณพ่อน้องเสือกลับ จริงๆตนไม่ได้อยากแจ้งความ ถ้าจะแจ้งคงแจ้งไปนานแล้ว แต่ด้วยอะไรหลายอย่างที่บีบบังคับมา คือทางโรงเรียนบีบบังคับให้ตนแจ้งความกลับ ทางตนรู้สึกผิดที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย ตนปฏิเสธอะไรมากไม่ได้ จากใจจริงๆคือไม่ได้อยากแจ้งความกลับ เพราะเงียบมาตลอด ทางโรงเรียนก็ติดต่อมา ตนก็เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ และเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ทางโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนก็เรียกทนายเดชา มาคุย ตนสาบานว่าตนไม่เคยทำร้ายน้องรีวิว ซักครั้งเดียว     

ครูจุ๋ม กล่าวต่อว่าตนกล้าสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่าง ว่าตนไม่เคยทำร้ายน้องรีวิว จริงๆตนอยากขอโทษจากใจจริงๆ ถ้าแม่พิ้งค์ พร้อมที่จะให้ตนเข้าไปขอโทษ ตนก็พร้อมที่จะเข้ามากราบขอโทษได้ แต่ผู้ปกครองทุกคนไม่รู้จะให้อภัยตนหรือป่าว ที่ตนโทรมาอยากให้คุณแม่บอกพ่อน้องเสือ คือก่อนหน้านี้ตนเจอหลายอย่าง แต่ตอนนี้เขาปล่อยตนแล้ว ขาดการติดต่อแล้ว ตนยังคิดว่าถ้าตนถอนแจ้งความจะมีใครรู้มั้ย ตอนนี้ตนน้ำท่วมปากพูดอะไรมากไม่ได้ ปฏิเสธอะไรไม่ได้ ตนก็คุยกับคนที่โดนเหตุการณ์เดียวกันว่าเขาจะให้ตนเป็นแพะแทนไหม แต่ตนพูดกับใครไม่ได้ ตนต้องทำเพื่อโรงเรียนเพราะทำให้โรงเรียนเสียหายใช่ไหม ตนคิดมาตลอด ตนคุยกับตำรวจที่เป็นเจ้าของคดี ว่าตนเครียดมากและตนโดนโรงเรียนบีบมาก 

โรงเรียนให้บอกว่าถ้ามีคนมาถามให้บอกว่าโรงเรียนไม่ได้ช่วย ตนปรึกษาทนายเอง ตนยอมรับ ตนอยากให้เด็กมีระเบียบ แต่ตนมีความรุนแรงและรู้ว่ามันคือการทำโทษที่ผิดวิธี ตนรู้ตัวว่าผิด และรับผิดทุกอย่าง ตนไม่อยากให้โรงเรียนมาเกี่ยวข้องกับตนแล้ว ตนอยากออกมาไกลๆ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับที่นั่นแล้ว ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง รู้แค่ทางโรงเรียนให้ดำเนินคดีกับพ่อน้องเสือ ทุกคนก็มองว่าทำไมตนต้องมาแจ้งความ ซึ่งตนไม่ได้อยากแจ้งฝากบอกคุณพ่อน้องเสือด้วยว่าตนไม่อยากแจ้งความ อยากไปถอนแจ้งความด้วยซ้ำค่ะ ขอบคุณแม่พิ้งค์มากค่ะ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง