รีเซต

หญิงท้องร่วงหนัก ช็อกหมดแรง ดับสลดคาโถส้วม ญาติผงะเปิดไปเจอศพ

หญิงท้องร่วงหนัก ช็อกหมดแรง ดับสลดคาโถส้วม ญาติผงะเปิดไปเจอศพ
ข่าวสด
7 ตุลาคม 2563 ( 12:45 )
60
หญิงท้องร่วงหนัก ช็อกหมดแรง ดับสลดคาโถส้วม ญาติผงะเปิดไปเจอศพ

พบศพหญิง นั่งดับสลดบนโถส้วมในห้องน้ำ พบรอยอุจจาระเรี่ยราดตั้งแต่หน้าห้องน้ำไปจนถึงเตียง คาดท้องร่วงหนัก ถ่ายจนหมดแรงช็อกดับ

 

วันที่ 7 ต.ค. 63 พ.ต.ต.ยงยุทธ รัศมี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องน้ำศาลากลางหมู่บ้านหนองขาย่าง ต.เสม็ด จึงประสานแพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมฯ ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำของศาลากลางหมู่บ้าน พบศพ นางเพียงใจ อายุประมาณ 50 ปี สภาพนั่งเสียชีวิตอยู่ข้างโถส้วมในห้องน้ำ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย มีเพียงรอยอุจจาระตั้งแต่หน้าห้องน้ำไปจนถึงเตียงที่ผู้ตายกางมุ้งนอนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากห้องน้ำที่พบศพประมาณ 20 เมตร

 

เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า นางเพียงใจ อาจจะเกิดอาการท้องร่วงถ่ายจนหมดแรง แต่ไม่มีใครเห็น จนช็อกเสียชีวิตคาห้องน้ำ อย่างไรก็ตามก็ต้องส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

 

นางชัน อายุ 59 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกของพี่สาวตน ซึ่งตนเป็นคนดูแลอยู่เพราะมีพัฒนาการช้า แต่ก็ช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนเกิดเหตุก็บ่นว่าปวดหัว แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งตื่นเช้ามาหาผู้ตายไม่เจอ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ

 

นางชัน กล่าวต่อว่า จึงไปดูที่เตียงหน้าบ้านที่กางมุ้งนอน เห็นรอยปัสสาวะและอุจจาระเต็มที่นอนและพื้นที่ตั้งแต่ข้างเตียง ไปจนถึงหน้าห้องน้ำศาลากลางหมู่บ้าน จึงเปิดประตูดูก็เห็นหลานนั่งเสียชีวิตอยู่บนโถส้วมในห้องน้ำแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ คาดว่าหลานอาจจะท้องเสียจนทำให้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง