รีเซต

Fillgoods Live Stream ฟีเจอร์ที่ครบครันตอบโจทย์การขายยุคใหม่

Fillgoods Live Stream ฟีเจอร์ที่ครบครันตอบโจทย์การขายยุคใหม่
TNN ช่อง16
1 พฤศจิกายน 2564 ( 16:46 )
184
Fillgoods Live Stream ฟีเจอร์ที่ครบครันตอบโจทย์การขายยุคใหม่

เทรนด์การขายของออนไลน์ด้วยการไลฟ์สดเป็นเครื่องมือเสริมประสิทธิภาพการขายสำหรับคนทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างเห็นผลและขยายแนวทางการขายแบบไลฟ์สดไปทั่วทุกแพลตฟอร์มอย่างรวดเร็วไม่ว่าบน Facebook Shopee หรือ Tiktok ก็ตาม Fillgoods ผู้ช่วยธุรกิจออนไลน์ ที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ และเข้าใจร้านค้าออนไลน์มากที่สุด มาพร้อมฟีเจอร์ Live Stream ปรับโฉมใหม่ที่ช่วยเสริมการขายให้กับธุรกิจออนไลน์สายไลฟ์ให้สามารถขายแบบไลฟ์สดได้ง่ายและสบายมากขึ้นกว่าเดิม

 

    ระบบ Live Stream เชื่อมการขายผ่านไลฟ์สดของ Fillgoods พัฒนามาเพื่อการขายของออนไลน์โดยเฉพาะเอาใจผู้ทำธุรกิจขายสินค้าผ่านทาง Facebook Live โดยระบบจะเข้ามาจัดการปัญหาระหว่างการไลฟ์ให้หมดไป พร้อมเสริมประสิทธิภาพการจัดการออเดอร์ระหว่างไลฟ์สดได้อย่างอัตโนมัติอย่างครบครัน ไลฟ์ขายของได้สบายแม้จะไลฟ์ด้วยตัวคนเดียว เชื่อมเพียงแอดเคาท์เดียวก็สามารถแชร์ไลฟ์ได้ครบทุกเพจตามที่ผู้ใช้งานต้องการ 

    ตั้งค่าราคาส่งพัสดุได้ครบ ทั้งส่งแบบเหมาราคาเดียว ราคาบวกเพิ่มตามจำนวนสินค้า หรือโปรโมชั่นส่วนลดค่าขนส่งได้อิสระ  

    กำหนดรหัสจองสินค้า และจำนวนสินค้าที่ต้องการไลฟ์ได้ล่วงหน้า โดยที่ผู้ไลฟ์สามารถแก้ไขข้อมูลสินค้าระหว่างไลฟ์ได้ 

    ระบบดึงคำสั่งจองสินค้า จากรหัสที่ลูกค้าพิมพ์ผ่านคอมเมนต์ได้เรียลไทม์ ลูกค้าไม่ต้องทักแชทก่อนพิมพ์จอง และระบบพร้อมสร้างออเดอร์ให้ร้านค้าได้อัตโนมัติ หากสินค้าหมดระบบจะแจ้งเตือนไปยังลูกค้าทันที

    ส่งสรุปคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติให้ลูกค้าผ่านทางกล่องข้อความ ลูกค้าสามารถชำระเงินพร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินได้ทันที และลูกค้าสามารถกรอกชื่อ - อยู่ และเลือกขนส่งที่ต้องการใช้บริการได้ด้วยตัวเอง 

    ระบบแยกสถานะออเดอร์ แบ่งเป็นออเดอร์ที่ชำระเงินแล้วและออเดอร์รอชำระ ทำให้พนักงานสามารถแยกและนำไปแพ็คเพื่อรอจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับลูกค้าที่ค้างชำระร้านค้าสามารถส่งข้อความแจ้งทวงเงินได้อัตโนมัติและสามารถแบนลูกค้าที่เข้าข่ายเป็นแสปมได้

    

   นอกจากนี้ Fillgoods ยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ที่เสริมการทำธุรกิจได้ครบวงจร ทำให้ผู้ประกอบการสามารถทำธุรกิจได้อย่างเป็นระบบได้ตั้งแต่เริ่มขาย จัดการสต็อก จดออเดอร์ แพ็คสินค้า ไปจนถึงขนส่งได้อย่างครบวงจร 


   ระบบคลังสินค้า จดสต็อกสินค้าได้ครบคลุม ครบทุกประเภท พร้อมแดชบอร์ทแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมดสต็อกให้ร้านค้าสั่งมาเติมร้านได้ทัน พร้อมตัดสต็อกอัตโนมัติทันที 

   ระบบสร้างออเดอร์ จดข้อมูลออเดอร์รวดครบถ้วน ค้นหาย้อนหลังได้ง่าย ๆ พร้อมแจ้งเตือนออเดอร์ซ้ำและสร้างเลข Tracking ที่เชื่อมกับระบบขนส่ง สามารถส่งให้ลูกค้าเช็คสถานะได้ทันที 

   ระบบพิมพ์ใบปะหน้า แสดงข้อมูลจัดส่งที่จำเป็นครบ สวยงาม สามารถรีเช็คความถูกต้องของสินค้าก่อนแพ็คได้ รองรับเครื่องพิมพ์ได้หลายประเภทและเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์

   ระบบขนส่งสินค้า เชื่อมกับพาร์ทเนอร์ขนส่งมากถึง 5 บริษัท ทั้ง ไปรษณีย์ไทย SCG Express Ninja van Flash Express และ Bee Express เรียกรถเขารับพัสดุได้ถึงที่ร้าน รองรับพัสดุเก็บเงินปลายทาง (COD) พร้อมเช็คยอดเงินจากพัสดุที่ส่งสำเร็จได้แบบวันต่อวัน

   พนักงานดูแลลูกค้า (Customer Service) พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือลูกค้าเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว รวมถึงช่วยประสานงานกับขนส่งเพื่อติดตามพัสดุที่สูญหายได้อีกด้วย 


ด้วยบริการทั้งหมดของ Fillgoods จะช่วยทำให้เจ้าของธุรกิจมีเวลาไปโฟกัสกับการขายและการวางแผนการตลาดสำหรับขยายธุรกิจได้มากขึ้น รวมถึงจะไม่เข้าไปเพิ่มต้นทุน เพราะฟีเจอร์ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการทำงานของธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง นอกจากระบบดี ฟีเจอร์ครบที่ Fillgoods มีให้กับร้านค้าออนไลน์ทุกขนาดแล้ว ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้งานแพ็คเกจ Fillgoods วันนี้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป จะได้รับ printer และกระดาษ จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่า 5,000 กว่าบาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมชิงของรางวัลสุดพิเศษทุกสัปดาห์ 


สามารถติดต่อให้ Fillgoods เข้าไปเป็นผู้ช่วยธุรกิจคุณได้แล้ววัวนี้ สมัครใช้งานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fillgoods.co/  สมัครตอนนี้มีโปรโมชันพิเศษมากมาย อัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่ https://www.facebook.com/fillgoods.co/ หรือโทร 021146800 กด 1

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง