รีเซต

หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักรถหมุนเคว้งกลางถนนพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะดับ 1 เจ็บสาหัส 3

หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักรถหมุนเคว้งกลางถนนพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะดับ 1 เจ็บสาหัส 3
77ข่าวเด็ด
29 มีนาคม 2563 ( 13:33 )
295
หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักรถหมุนเคว้งกลางถนนพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะดับ 1 เจ็บสาหัส 3

หนุ่มซิ่งรถเก๋ง รถเกิดเสียหลัก หมุนเคว้งกลางถนน ก่อนจะพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะ ทำให้ดับ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 3 ราย เหตุเกิดภายในซอยวัดศรีวารีน้อย หน้าโรงเข้าสาร ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 29 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ดีรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย หน้าโรงเข้าสาร ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังปั้มหัวใจยื้อชีวิตของ นางสาว พรไพลิน  หมอเรือง  อายุ 24 ปี ที่อยู่ในอาการหมดสติมีเลือดไหลออกมาจากช่องปาก โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้พยายามยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 15 นาทีแต่ไม่สำเร็จ นางสาวพรไพลิน ได้เสียชีวิตลง ขณะเดียวกันยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายนั่งมาในรถเก๋งทราบชื่อเพียงผู้ขับขี่เพียงรายเดียวชื่อนายศิริโชค  ภู่ถาวร  อายุ 24 ปี ที่หมดสติน้ำลายฟูมปากอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำออกมาจากรถเก๋งก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลก่อนหน้าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน วศ 4980 กทม.ที่นายศิริโชค  ผู้บาดเจ็บเป็นคนขับมา จอดข้ามเลนมา ในสภาพท้ายรถฝั่งซ้ายพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะตู้ทึบยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒห 9632 กทม. จอดในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

จากการสอบถามนางสุมาลี  เดชแพ  คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเพื่อที่จะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้ามาตามถนนในซอยดังกล่าว ก่อนถึงที่เกิดเหตุตนได้เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับสวนทางมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเสียหลักหมุนหลายตลบจนพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงากับหน้ารถของตนที่ขับสวนทางมาอย่างแรง จนสภาพรถพังยับเยินทั้งสองคัน ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนในรถเก๋งได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายและเสียชีวิต 1 ราย ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในระหว่างที่นายศิริโชค ขับรถเก๋งมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุรถอาจเสียหมุนเคว้งอยู่กลางถนนเนื่องจากแรงเหวี่ยงของรถก่อนที่จะพุ่งข้ามเลนมาชนกับรถคู่กรณีที่ขับสวนทางมาจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง