รีเซต

หนองคาย หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต

หนองคาย หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต
77ข่าวเด็ด
29 มิถุนายน 2563 ( 01:35 )
85
หนองคาย หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต

หนองคาย –  หนุ่มหนองคาย ขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้ง ตกคลองน้ำเสียชีวิต คาดไม่ชินทาง ชาวบ้านวอนรัฐติดตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่างและป้ายเตือนให้เพื่อความปลอดภัย

 

 

เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 29 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.ปราสาท ทองศรี รองสารวัตร(สอบสวน)งานจราจร สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกคลองน้ำ มีผู้เสียชีวิต ที่คลองน้ำสาธารณะเส้นทางระหว่างบ้านนาคลอง – บ้านเบิด ต.วัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายกิตติศักดิ์ เคหะฐาน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 ต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย สวมกางเกงขาสั้นสีเลือดหมู เสื้อยืดสีดำ ศีรษะจุ่มน้ำในคลอง ขาโผล่ขึ้นมาจากน้ำ มีแผลถลอกบริเวณคาง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีส้มดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจมน้ำอยู่ข้างศพ สภาพรถล้อหน้าพังเสียหาย โช้คหักงอ

 

 

จากการสอบถามทราบว่า นายกิตติศักดิ์ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ชุมชนดอนสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย เลิกดื่มประมาณ 22.00 น. จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเป็นศพ ตกอยู่ในคลองน้ำข้างถนน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ

 

ทางด้านนายบุญร้อย โพชราช ชาวบ้านนาคลอง บอกว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ไม่มีไฟส่องสว่างและมักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่คุ้นชินเส้นทาง จึงอยากวอนให้หน่วยงานราชการ พิจารณาติดตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง และป้ายเตือนให้ชาวบ้านด้วย.

 

…………………………..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง