รีเซต

รวบแล้ว หนุ่มแทงลุงป่วยอัมพฤกษ์ดับ ฉุนโดนด่าเติมน้ำมัน-ไม่มีเงินจ่าย

รวบแล้ว หนุ่มแทงลุงป่วยอัมพฤกษ์ดับ ฉุนโดนด่าเติมน้ำมัน-ไม่มีเงินจ่าย
ข่าวสด
13 สิงหาคม 2563 ( 15:25 )
186
รวบแล้ว หนุ่มแทงลุงป่วยอัมพฤกษ์ดับ ฉุนโดนด่าเติมน้ำมัน-ไม่มีเงินจ่าย

ตร.ระยองจับทันควัน หนุ่มฆ่าลุงป่วยอัมพฤกษ์ดับ สารภาพถูกด่า หลังเติมน้ำมันแล้วไม่มีเงินจ่าย เลยคว้ามีดในร้านจ้วงแทงไม่ยั้ง

จากกรณีคนร้ายขี่จยย. ใส่เสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เข้าปล้นทรัพย์ร้านขายของชำ ในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง แล้วใช้อาวุธมีดแทง นายยุทธพงศ์ พลกุล อายุ 62 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เสียชีวิต และยังแทงนางทองอยู่ สุวรรณ อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย หลังก่อเหตุคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็น เงินสดไปจำนวนหนึ่ง ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

 

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.อ.ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผกก. สภ.เมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.เมือง ระยอง และ ตร.สายสืบ ภ.จว.ระยอง ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุมตัวพร้อมของกลางรถจยย. ที่ใช้ก่อเหตุ

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ทราบชื่อคนร้ายคือ นายชูชาติ ประคำ อายุ 25 ปี ส่วนรถจยย. ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถจยย. ฮอนด้า คลิก สีเขียว-ดำ ทะเบียน 1กม-8951ระยอง พักอาศัยอยู่ใต้อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง อ.เมืองระยอง

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปยัง อพาร์ตเมนต์ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. พบตัวนายชูชาติ กำลังนอนอยู่ในห้องพักชั้น3 จึงเข้าจับกุมตัว พร้อมของกลางรถจยย. เสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ รวมถึงหมวกกันน็อก

 

จากการสอบสวน นายชูชาติ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ซึ่งลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุคือ รถจยย.ของตนน้ำมันหมด และผ่านร้านดังกล่าวพอดี จึงแวะเติมโดยลืมไปว่าไม่มีเงินในกระเป๋า พอเติมไปแล้ว 1 ขวด ได้บอกกับลุงผู้เสียชีวิตว่าเดี๋ยวจะเอาเงินมาให้แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม

 

จึงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ประกอบกับลุงได้ขว้างมีดใส่ จึงบันดาลโทสะจับมีดขึ้นมาจ้วงแทงไปหลายครั้ง พอดีผู้หญิงมาช่วยก็แทงไปอีก ก่อนจะรีบขี่จยย.หนีกลับไปที่หัองพัก ล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วโยนมีดและเสื้อผ้าทิ้งไปหลังห้องพัก แล้วก็ขี่จยย.ไปรับภรรยาที่เลิกงานกลับห้องพักตามปกติ จนกระทั่งวางแผนจะหลบหนี แต่มาถูกจับเสียก่อน

 

พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า ขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปหามีดของกลาง ซึ่งพบตกอยู่ในป่าหญ้าหลังอพาร์ตเมนต์ จึงเก็บหลักฐาน แล้วนำตัวส้งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าชิงทรัพย์

 

ทาง พ.ต.อ.ฐาปนะ คลอสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองระยอง เตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง