รีเซต

"พระบิดา" เตรียมเปิดสำนักใหม่ที่ จ.เลย ยังขาย "ปลาร้าพระบิดา" เหมือนเดิม กระตุ้นเศรษฐกิจ

"พระบิดา" เตรียมเปิดสำนักใหม่ที่ จ.เลย ยังขาย "ปลาร้าพระบิดา" เหมือนเดิม กระตุ้นเศรษฐกิจ
Ingonn
12 พฤษภาคม 2565 ( 07:55 )
1.6K
"พระบิดา" เตรียมเปิดสำนักใหม่ที่ จ.เลย ยังขาย "ปลาร้าพระบิดา" เหมือนเดิม กระตุ้นเศรษฐกิจ

ข่าวพระบิดา ล่าสุด หลังจากพระบิดา หรือนายทวี หนันรา หรือ “โจเซฟ” หายตัวไปหลังจากได้รับการประกันตัวชั่วคราวจากศาลจังหวัดภูเขียว ล่าสุดลูกศิษย์พระบิดา โพสต์สเตตัส "พระบิดา" เตรียมตั้งสำนักใหม่ ที่ผานกเค้า จ.เลย ไม่เก็บศพแล้วแต่ยังผลิตบสิ่งสกปรกทั้งน้ำปฏิกูล ขี้ไคล เสมหะ และขายสินค้าอย่าง  "ปลาร้าพระบิดา" เหมือนเดิม เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ ‘พระบิดา’ หรือ นายทวี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

“ตื่นมาก็ได้รับข่าวดี หลังจากได้ประกันตัว พระบิดาและศิษยานุศิษย์จำนวนหนึ่ง กำลังมุ่งหน้า ผานกเค้า จ.เลย โดยจะก่อตั้งสำนักขึ้นมาใหม่ในที่ดินที่ถูกต้องตามกฎหมาย จะเว้นการเก็บศพ แต่ยังผลิตน้ำทิพย์โอสถ แจกขี้ไคล ขี้มูก เสมหะ และน้ำปัสสาวะ เหมือนเดิม นอกจากนั้น ก็ยังทำน้ำพริกปลาร้าบองตรา’แซ่บหลาย’ ข้าวเกรียบ จำหน่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนอีกด้วย ช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์พระบิดาเพื่อจะได้สร้างโลกร่วมกัน ช่วงเปิดสำนักใหม่มีโปรโมชั่นซื้อน้ำพริก 10 กระปุกแถมข้าวเกรียบ”

 

ภายหลังผู้โพสต์โพสต์ข้อความดังกล่าว  หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำโดย นายประชา แสนกลาง นายอำเภอภูกระดึง ได้จัดทีมฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบในพื้นที่และติดตามอย่างใกล้ชิดตามคำสั่งของ นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย และจากการตรวจสอบวันนี้พบว่า นายทวี ได้เข้าพำนักอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง ใน ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น

 

เมื่อโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ นายชัยธวัช เนียมศิริ ผวจ.เลย สั่งการให้ นายประชา แสนกลาง นายอำเภอภูกระดึง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดตามอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นตามที่มีกระแสข่าว ว่านายทวี ไปพักอยู่ไร่ในพื้นที่ ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น จึงส่งเจ้าหน้าที่เฝ้าติดหากหากพบสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก็จะแจ้งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข้อมูล ข่าวสด , เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง