รีเซต

พระบิดาสูงสุดแห่งจักรวาล คือใคร รู้จัก "พระบิดา" เปิดสำนักพิสดาร เจ้าของลัทธิประหลาด กิน "ปัสสาวะ-อุจจาระ-เสมหะ-ขี้ไคล"

พระบิดาสูงสุดแห่งจักรวาล คือใคร รู้จัก "พระบิดา" เปิดสำนักพิสดาร เจ้าของลัทธิประหลาด กิน "ปัสสาวะ-อุจจาระ-เสมหะ-ขี้ไคล"
Ingonn
9 พฤษภาคม 2565 ( 11:07 )
11.2K
1
พระบิดาสูงสุดแห่งจักรวาล คือใคร รู้จัก "พระบิดา" เปิดสำนักพิสดาร เจ้าของลัทธิประหลาด กิน "ปัสสาวะ-อุจจาระ-เสมหะ-ขี้ไคล"

อวสารอาหารทุกมื้อ! "พระบิดา" เจ้าของลัทธิประหลาด ให้ลูกศิษย์กิน "ปัสสาวะ-อุจจาระ-เสมหะ-ขี้ไคล" เชื่อว่ากินแล้วได้ขึ้นสวรรค์ จนชาวบ้านต้องร้องเรียนให้ "หมอปลา" มาช่วย หลังแม่ ถูกชวนไปปฏิบัติธรรมกลางป่าในจังหวัดชัยภูมิ แต่ถูก "พระบิดา" ให้เอาเสมหะล้างหน้า กินขี้ไคลรักษาโรค โดยล่าสุดผู้ว่าฯชัยภูมิ นำกำลังบุกตรวจสำนักพระบิดา พร้อมจับกุม "พระบิดา" แล้ว รื้อสำนักเจอเพิ่มอีก 11 ศพลูกศิษย์

 

จากกระแสข่าว "พระบิดา" ผู้อยู่สูงสุดของทุกศาสนา เปิดสำนัก สร้างลัทธิประหลาด ทำให้ชาวบ้านในจังหวัดชัยภูมิ ผันตัวเป็นลูกศิษย์พระบิดาหลายคน วันนี้ TrueID จึงจะพามารู้จัก "พระบิดา" บิดาของทุกศาสนา คือใคร

 

 "พระบิดา" คือใคร

"พระบิดา" คือ ชายชราผมยาว ไม่สวมเสื้อ และไม่อาบน้ำมานานหลายเดือน โดยบรรดาผู้มาปฏิบัติธรรมพากันเรียกว่า "พระบิดา" เป็น “พระบิดาของทุกศาสนา”  เป็นเจ้าสำนัก หรือเจ้าลัทธิประหลาด มีชื่อจริงว่านายทวี หนันรา อายุ 75 ปี หรือ โจเซฟ อ้างตัวเป็นพระเมตไตรยะ เป็นพระบิดาของทุกศาสนา มีความสามารถในการรักษาโรคภัยเป็นผู้สร้างโลกและยังสอนให้ลูกศิษย์ที่อาศัยในอาศรมแห่งนี้กว่า 30 ชีวิต ปฏิบัติกิจแปลกๆ เช่น กินคราบเหงื่อไคล ขี้ไคล ปัสสาวะ อุจจาระ น้ำลาย เสมหะและก้นบุหรี่ของพระบิดา เพราะเชื่อว่าเป็นพระโอสถ สามารถรักษาโรคต่างๆได้ รวมถึงโรคโควิด-19 นอกจากนี้ลูกศิษย์ยังนำดินโคลน อุจจาระและปัสสาวะของพระบิดาที่ได้ถ่ายทิ้งไว้มาพอกตัวอ้างว่าสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้เช่นกัน โดยไม่ต้องไปหาหมอ

 

สำนักพระบิดา หรืออาศรมพระบิดา ตั้งอยู่กลางทุ่งนาในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลดงกลาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ เป็นกระต๊อบไม้ชั้นเดียวมุงด้วยใบหญ้าคาภายในมีข้าวของวางสุมกองใว้ สาวกทุกคนจะไม่ใส่หน้ากากอนามัยเพราะเชื่อว่าหากอยู่ในสำนักภายใต้การปกครองของพระบิดา โรคโควิด-19 จะไม่สามารถทำอันตรายกับพวกเขาได้

 

ภายในสถานที่แห่งนี้มีศพอยู่ประมาณ 11 ศพ ซึ่งศพเหล่านี้ เป็นศพผู้มาปฏิบัติธรรมแล้วเสียชีวิต สาวกอ้างว่าเป็นคำสั่งของพระบิดาที่ไม่ยอมให้เอาศพส่งคืนญาติ เพราะถือว่าเมื่อเข้ามาถือศีลแล้วเท่ากับเป็นการถวายตัวต่อพระบิดา ตายไปแล้วห้ามนำศพกลับบ้านซึ่งพระบิดาจะเป็นผู้กำหนดว่าจะให้ทำอย่างไรกับศพแต่ละศพ โดยลูกศิษย์พระบิดา บอกว่า ไม่ได้มีการฉีดฟอร์มาลีน แต่จะต่อสายไว้สำหรับให้น้ำเหลืองไหลลงมา ยืนยันว่า ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายและระบบสาธารณสุข

 

จากการตรวจสอบด้านหลังเตียงนอนของพระบิดายังพบโลงศพเขียนชื่อว่า นางวัล ทราบว่าโลงศพดังกล่าวเป็นศพของมารดาของพระบิดาเจ้าสำนัก ส่วนด้านนอกเพิงพักยังพบโลงศพขนาดใหญ่จำนวน 3 โลง และโลงศพของเด็กทารก 1 โลง ลักษณะของโลงศพทุกโลงจะถูกเจาะระบายน้ำเหลืองออกมา

 

หมอปลาและผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนทีว่าทำไมถึงสั่งสอนลูกศิษย์ให้เชื่อเรื่องงมงายแบบนี้และถามในหน้าที่คือพระเจ้าผู้สร้างโลกจริงหรือไม่ นายนทีปฏิเสธบอกไม่ได้สอนลูกศิษย์เพียงแค่ลูกศิษย์เชื่อกันเองแล้วตนไม่ได้บังคับให้กินอึหรือกินฉี่

 

 

 

 

 

ข้อมูล ข่าวสด , หมอปลาช่วยด้วย

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง