รีเซต

ธนาธร เปิดตัวผู้สมัครระยอง ชิงเก้าอี้นายกฯอบจ.-นายกฯเล็กมาบตาพุด-บ้านเพ-บ้านฉาง

ธนาธร เปิดตัวผู้สมัครระยอง ชิงเก้าอี้นายกฯอบจ.-นายกฯเล็กมาบตาพุด-บ้านเพ-บ้านฉาง
มติชน
23 สิงหาคม 2563 ( 19:28 )
438
ธนาธร เปิดตัวผู้สมัครระยอง ชิงเก้าอี้นายกฯอบจ.-นายกฯเล็กมาบตาพุด-บ้านเพ-บ้านฉาง

เมื่อเวลา 16.30น.วันที่ 23 สิงหาคม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปิด”ศูนย์ประสานงานคณะก้าวหน้า”เลขที่ 153/11 หมู่ 2 ต.เพ อ.เมืองระยองพร้อมแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.ระยองและนายกเทศมนตรีประกอบด้วยนางสว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.ระยอง นางบุศรินทร์ ธงศรีเจริญ ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีต.บ้านเพ นายพัฒนพงศ์ หนูอุดม ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุดและนางรุ้งรชต ธิติวรดา ผู้สมัครเข้ารับการสรรหานายกเทศมนตรีเมืองบ้านฉาง

 

ทั้งนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวว่าวันนี้เป็นนิมิตรหมายอันดีมาเปิดศูนย์ประสานงานคณะก้าวหน้าที่ ต.เพ อ.เมืองระยอง มีผู้สนับสนุนคณะก้าวหน้าจำนวนมากให้เกียรติเดินทางมาเป็นสักขีพยานในวันนี้ นอกจากนี้ซึ่งมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ขอประกาศว่าพวกเราคณะก้าวหน้าพร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงแข่งขันการเมืองท้องถิ่นใน จ.ระยอง หลายคนในที่นี้มาร่วมใจกับเราตัดสินใจเดินทางร่วมกับคณะก้าวหน้าเพราะอยากเห็นประเทศไทยเปลี่ยนแปลง แน่นอนที่สุดการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยเพื่อให้ได้มาสังคมที่ดีขึ้นเพื่อให้ได้มาอนาคตที่ดีกว่า จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้การเมืองในระดับประเทศหรือผ่านกลไกรัฐสภา

 

แต่อีกหนึ่งกลไกที่สำคัญไม่แพ้กันที่จะทำให้ประเทศของเราเดินไปข้างหน้าได้ทำให้บ้านเมืองของเราดีขึ้นได้นั่นก็คือกลไกของการเมืองท้องถิ่น คณะก้าวหน้าให้ความสำคัญของการเมืองในระดับท้องถิ่น และวันนี้พวกเราจึงขอประกาศเปิดตัวผู้สมัครลงการแข่งขันทางการเมืองในระดับท้องถิ่นใน จ.ระยอง ดังนี้ 1.นางสว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.ระยองในนามคณะก้าวหน้า 2.นางบุศรินทร์ ธงศรีเจริญ ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีต.บ้านเพ ในนามคณะก้าวหน้า 3.นายพัฒนพงศ์ หนูอุดมว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด คณะก้าวหน้าและ 4.นางรุ้งรชต ธิติวรดา ผู้เข้ารับการสรรหาตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองบ้านฉาง คณะก้าวหน้า

 

นายธนาธร กล่าวต่อว่าว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 คน อาสามาทำงานการเมืองรับใช้คน จ.ระยอง เราขอประกาศแนวทางการทำงานการเมืองของเรา 1.เราจะไม่ซื้อเสียง ดังนั้นพวกเราขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการเห็นทุจริตคอรัปชั่นมาร่วมเดินทางกับพวกเรา ร่วมกันสร้างการเมืองที่ไม่ซื้อเสียง 2.เราจะทำการเมืองที่ตั้งมั่นอยู่บนนโยบาย เราเชื่อมั่นนโยบายที่ดีนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงได้3.เราสัญญากับพี่น้องประชาชนว่าเราไม่ได้มาที่นี่เพื่อต้องการเอาภาษีของประชาชนทำให้พวกเราร่ำรวยขึ้น เราถ้าเข้าไปมีอำนาจเข้าไปอยู่ในตำแหน่งแล้วจะไม่ทุจริต นี่คือคำสัญญาของพวกเราคือวิธีการทำงานการเมืองของพวกเรา ซึ่งเป็นวิธีการทำงานการเมืองมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นพรรคอนาคตใหม่ ทำงานการเมืองด้วยนโยบายด้วยอุดมการณ์อย่างสร้างสรรค์และไม่ทุจริตคอรัปชั่นนายธนาธรกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง