รีเซต

“อนุชา” ชื่นชมแนวคิด มอบพื้นที่โฆษณาช่วยเหลือ SME ช่วงแข่งขันฟุตบอลยูโร

“อนุชา” ชื่นชมแนวคิด มอบพื้นที่โฆษณาช่วยเหลือ SME ช่วงแข่งขันฟุตบอลยูโร
Ingonn
21 มิถุนายน 2564 ( 11:16 )
63
“อนุชา” ชื่นชมแนวคิด มอบพื้นที่โฆษณาช่วยเหลือ SME ช่วงแข่งขันฟุตบอลยูโร

“อนุชา” ชื่นชมแนวคิดช่วยเหลือSME มอบพื้นที่โฆษณาให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ช่วงแข่งขันฟุตบอลยูโร ยกให้เป็นตัวอย่างที่ดี แสดงถึงความมีน้ำใจ

 

 


นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณ นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้า แอโร่ซอฟ เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 ที่ส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือพื้นที่ประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการกิจการรายย่อย SMEs, ร้านค้าขายขนาดเล็ก สถานสงเคราะห์ หรือมูลนิธิต่าง ๆ โดยเปิดโอกาสให้ส่งคลิปโฆษณากิจการของตนเอง ความยาวไม่เกิน 15 วินาที ซึ่งจะต้องเป็นกิจการที่ไม่ผิดกฎหมาย หรือผิดศีลธรรม เพื่อทำการคัดเลือกนำมาออกอากาศฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในช่วงที่มีถ่ายทอดฟุตบอลยูโร 2020 ทางสถานีโทรทัศน์ NBT กรมประชาสัมพันธ์  สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถส่งคลิปมาได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย หรือ โทรสอบถามได้ที่ โทร. 061-028-4009 

 

 


รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวแสดงความชื่นชม นอกจากจะทำให้คนไทยมีความสุขที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการกิจการรายย่อย ทำให้กิจการที่ได้คัดเลือกออกอากาศเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นด้วย ถือเป็นแนวคิดและเป็นตัวอย่างที่ดีในการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ในช่วงที่ประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจว่าคนไทยจะไม่ทิ้งกัน สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้คนไทยมีความสุข เดินหน้าไปด้วยกัน ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง