รีเซต

รู้จัก ‘ครูตี๋สอนจีบสาว’ ไลฟ์โค้ชสายคาสโนว่า คนดังมาแรงแห่งโลก TikTok

รู้จัก ‘ครูตี๋สอนจีบสาว’ ไลฟ์โค้ชสายคาสโนว่า คนดังมาแรงแห่งโลก TikTok
TNN ช่อง16
19 ธันวาคม 2566 ( 20:23 )
90
รู้จัก ‘ครูตี๋สอนจีบสาว’ ไลฟ์โค้ชสายคาสโนว่า คนดังมาแรงแห่งโลก TikTok

เป็นกระแสร้อนบนโลกโซเชียลจนแฮชแท็ก #ครูตี๋สอนจีบสาว ติดเทรนด์อันดับ 1 ของ X จากกรณีคลิปในโลก TikTok ที่ครูตี๋ ออกมาพูดถึงการให้ผู้หญิงยอมให้คนรักมีบ้านที่ 2 จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียลถึงความไม่เหมาะสม แต่ชาวโซเชียลบางรายบอกว่า คลิปทั้งหมดอาจจะตีแผ่อีกด้านหนึ่งให้เรารู้เท่าทันความสัมพันธ์ที่ไม่ดีก็เป็นได้ แม้แต่ตัวครูตี๋เอง ก็เคยบอกในคลิปสอนวิธีการทำธุรกิจคลิปหนึ่ง เรียกการตลาดของตัวเองว่า 'เป็นการตลาดแบบทัวร์ลง' ทำเพื่อเรียกทัวร์มาลงให้ AI ดันช่องขึ้น 


สำหรับ ครูตี๋ นั้นเป็น TikToker ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนราย ซึ่งคลิปที่มียอดรับชมมากที่สุดคือ วิธีการจีบผู้ชายที่เป็น Introvert เก็บตัว, โลกส่วนตัวสูง โดยคลิปวีดีโอส่วนใหญ่ของ ครูตี๋ จะสอนเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ใช่แค่เรื่องการประคองชีวิตคู่ให้ยืนยาว วิธีการจีบสาว จีบผู้ชาย แต่มีเรื่องของความสัมพันธ์แบบสายดาร์ก อาทิ วิธีการคบซ้อน วิธีการเลิกกับแฟนเพื่อไปหาคนใหม่โดยไม่รู้สึกผิดเป็นต้น 


นอกจากนี้ ครูตี๋ ยังสอนเรื่องเทคนิคการทำธุรกิจ และ การตลาด ครูตี๋ยังเคยเล่าถึงการสร้างเนื้อสร้างตัวว่า สมัยเด็กเคยขายไอเทมเกมส์ออนไลน์ ต่อมาได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเช่ารถ และ เปิดคอร์สสอนเรื่องความสัมพันธ์ รายการคอร์ส สนนราคา VDO CALL ปรึกษาส่วนตัว 1 ต่อ 1 ครั้งละ 5,900 บาท


สำหรับคอร์สอื่นๆ ได้แก่ คอร์สสำหรับผู้ชาย man some แมนซั่ม, 9 speed  คอร์สสำหรับผู้หญิง Lady Hot , 11 speed และ คอร์สพัฒนาตัวเอง Best Year Ever (BYE) สุดท้ายคือ คอร์สสร้างธุรกิจ ครูตี๋สอนทำ TIKTOK  เป็นต้น 



ข้อมูลจาก : ครูตี๋สอนจีบสาว

ภาพจาก ครูตี๋สอนจีบสาว

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง