รีเซต

เปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO สั่ง ขาย คุ้ม อย่างโปรในแอปเดียว

เปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO สั่ง ขาย คุ้ม อย่างโปรในแอปเดียว
แบไต๋
14 กุมภาพันธ์ 2566 ( 19:05 )
210
เปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO สั่ง ขาย คุ้ม อย่างโปรในแอปเดียว

เปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO อย่างเป็นทางการพลิกโฉมแม็คโครสู่ New Era พร้อมกับเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย ได้กล่าวในงานเปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO ว่า ในยุคดิจิทัลที่ธุรกิจออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซนั้นเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น แม็คโครมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงสร้างของธุรกิจแบบ O2O เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

แอปพลิเคชัน Makro PRO มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ สั่ง ขาย คุ้ม อย่างโปรในแอปเดียว และทางแม็คโครก็ยังได้ตั้งเป้ายอดขาย O2O โต 88% ชู 5 จุดเด่นรุกตลาด ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้ําส่งของเมืองไทย

นายถิรายุ ทรงเวชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร สายงานดิจิทัล

ด้าน นายถิรายุ ทรงเวชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร สายงานดิจิทัล ได้เปิดเผยจุดเด่นของแอปพลิเคชัน Makro PRO ว่า จะก้าวสู่การเป็นแอปพลิเคชันที่ครองใจผู้ประกอบการไทยมาที่สุดประกอบไปด้วย 5 ข้อดังต่อไปนี้

  1. Seamless Omni – Channel เชื่อมต่อการให้บริการจากสาขาแบบออฟไลน์สู่แอปพลิเคชันแบบออนไลน์ พร้อมกับเทคโนโลยีที่จะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพให้แอปพลิเคชันใช้งานได้ง่าย เชื่อมต่อแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ทั้งระบบการแสดงสินค้า, ราคา และการชำระเงิน
  2. New Loyalty program พัฒนา Makro PRO Point ระบบสะสมคะแนนที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าเพื่อสะสมคะแนนได้จากทั้งช่องทางแอปพลิเคชัน และสาขาของแม็คโครทั่วประเทศ โดยทุก ๆ การซื้อ 1,000 บาทจะได้รับ 1 Point ที่มีมูลค่า 1 บาทโดยสามารถนำไปใช้เพื่อเป็นส่วนลด และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
  3. Enhance Omni – Channel Efficency เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาทั้งระบบโดยเฉพาะด้านการจัดส่ง เพื่อให้มีประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกเวลารับสินค้าได้ 3 ช่วงเวลาได้แก่ ช่วงเช้า, บ่าย และเย็น ตามความสะดวก
  4. Data Driven ใช้ระบบวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าเชิงลึก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายบุคคล (Personalization) เช่น สามารถมีโปรโมชั่นที่ตรงใจทุกกลุ่มมากขึ้น และตรงจุดยิ่งขึ้น
  5. All in One Business Supercharging Platform เป็นแพลตฟอร์มที่จะมาเสริมพลังให้กับคนทำธุรกิจ โดยมีองค์ประกอบหลัก ๆ คือ เป็นแหล่งซื้อวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพสะดวกสบายบนปลายนิ้ว, เป็นพื้นที่สำหรับให้โอกาสในการซื้อขาย (Marketplace) สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย หรือเอสเอ็มอี, ตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจในทุกมิติ (Business solution) คุ้มค่าด้วยระบบการสะสมคะแนน (Point Reward)
เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์แอปพลิเคชัน Makro PRO คนแรก “ญาญ่า – อุรัสยา เสเปอร์บันด์”

ซึ่งการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO ก็ได้มีการเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ญาญ่า – อุรัสยา เสเปอร์บันด์” และพร้อมกับการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่าง ๆ ทั่วประเทศที่จะเป็นกระแสเพื่อเป็นก้าวสำคัญในการเปลี่ยนผ่านสู่ธุรกิจดิจิทัลของแม็คโคร

ผู้ใช้งานทั้งฝั่งลูกค้ารายบุคคล และฝั่งผู้ประกอบการรายย่อยท่านใดที่สนใจอยากจะโหลดใช้งานแอปพลิเคชัน Makro PRO สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง