รีเซต

พาชมโปรโมชันสมาร์ตโฟนลดราคาในงาน Thailand Mobile Expo 2023 (รอบปลายปี)

พาชมโปรโมชันสมาร์ตโฟนลดราคาในงาน Thailand Mobile Expo 2023 (รอบปลายปี)
แบไต๋
28 ตุลาคม 2566 ( 00:04 )
210
พาชมโปรโมชันสมาร์ตโฟนลดราคาในงาน Thailand Mobile Expo 2023 (รอบปลายปี)

Thailand Mobile Expo 2023 รอบปลายปี เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ทางแบไต๋เลยอยากพาทุกคนไปชมโปรโมชันสมาร์ตโฟน และบูธที่น่าสนใจในงานให้ได้ชมกัน !

Samsung

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ที่บูธแยกใหญ่ที่สุดในงานอย่าง Samsung กันก่อนเลย โดยมีโปรโมชันส่วนลดและกิจกรรมในบูธ Samsung ให้ได้เล่นและถ่ายรูปกันอีกด้วย เข้าไปลองเล่นภายในบูธได้เลย

ส่วนโปรโมชันที่น่าสนใจคือ ไม่ว่าจะซื้อบูธไหนในงาน ก็จะได้ส่วนลดที่เท่ากันหมด เช่น Samsung Galaxy S23 Ultra / S22 Ultra ลดทันที 8,000 บาท และรับของแถมเป็นกระเป๋าลากไปด้วยเลย หรืออย่าง Samsung Galaxy S23 FE ที่ได้เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า และแถมเคส,ฟิล์ม และหัวชาร์จพร้อมใช้งานไปด้วยเลย เป็นต้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในภาพ)

iPhone

ฝั่งของ iPhone ได้มีการวางจำหน่ายหลายรุ่น ทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นก่อนหน้าผ่านเครือข่าย รวมไปถึงเครื่อง Demo หรือเครื่องโชว์หน้าร้าน ผ่านหลากหลายตัวแทนจำหน่ายทั้ง Studio 7 และร้านอื่น ๆ

OPPO

อีกบูธที่เปิดแยกในงาน และเปิดผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่าง OPPO ก็ได้มาพร้อมกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง OPPO ก็ได้มาพร้อมกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง OPPO Find N3 Series และได้จัดโปรโมชันลดราคาสมาร์ตโฟนรุ่นต่าง ๆ ภายในงาน ที่ได้ราคาเท่ากันตามแต่ละตัวแทนจำหน่ายด้วย

vivo, iQOO

ด้าน vivo และ iQOO เองก็ได้มีจัดบูธแยก และจัดโปรโมชันภายในบูธของตัวแทนจำหน่ายเช่นเดียวกัน แตกต่างตรงที่ของ iQOO นั้นได้วางจำหน่ายเฉพาะภายในบูธในงานเท่านั้น ทั้ง iQOO 11, iQOO Z7 และ iQOO Z7x เลย

ส่วนของ vivo ได้มีการจัดโปรโมชันลดราคาในรุ่นปีก่อนหน้า และจัดของแถมตามแต่ละรุ่น และตามตัวแทนจำหน่ายกันไป

ZTE

ZTE เป็นอีกบูธที่ตัดสินใจมาเปิดบูธแยกเป็นของตัวเอง (โดยมาในนามของ VST ECS ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย) และได้มีการนำสมาร์ตโฟนใหม่ของทั้ง ZTE และ Nubia เข้ามาวางจำหน่ายภายในงานด้วย แม้จะไม่มีส่วนลด แต่มีของแถมสำหรับใครที่สนใจในสมาร์ตโฟนราคาประหยัดของ ZTE นี้

HONOR

ในงานนี้ HONOR ได้มาในบูธของตัวแทนจำหน่าย และได้จัดโปรโมชันส่วนลดและของแถมกับรุ่นต่าง ๆ ของ HONOR อยู่ สามารถดูในภาพได้เลย

HUAWEI

หลังจากที่ HUAWEI เริ่มรุกตลาดสมาร์ตวอทช์อย่างหนักมากขึ้นในไทย เลยได้มีการจัดโปรโมชันแยกกันระหว่างโซน Smartwatch และ Smartphone อยู่ ซึ่งจากการสอบถามโปรโมชันกับทาง HUAWEI ในบูธ Banana พบว่าซีรีส์ HUAWEI Watch GT4 จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 15% จากราคาป้าย ส่วนโปรโมชันอื่น ๆ ดูได้ในภาพเลย

Realme

ส่วนของ Realme จะมาอยู่ในบูธของตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น และได้จัดโปรโมชันส่วนลดต่าง ๆ ภายในงานเอาไว้ด้วย

Xiaomi

ฝั่ง Xiaomi ได้มีการจัดส่วนลดทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ในงาน พร้อมโปรโมชันและของแถมต่าง ๆ มากมาย

TCL, Infinix

ส่วนแบรนด์ย่อย ๆ เช่น TCL, Infinix ก็ได้มาจัดบูธในบูธของตัวแทนจำหน่ายในประเทศเช่นเดียวกัน มีโปรโมชันตามภาพเลย !

Nintendo Switch (Synnex, .Life)

ในงานได้มีการเปิดบูธ Nintendo Switch โดยความร่วมมือระหว่าง Synnex และ .Life โดยจัดโปรโมชันทั้งซื้อเครื่องแถมเกม และซื้อเกมลดราคาต่าง ๆ มากมาย

บูธอื่น ๆ ภายในงาน

ส่วนบูธอื่น ๆ ภายในงาน ได้มีโปรโมชัน ของแถม ส่วนลดต่าง ๆ เป็นของตัวเอง รวมถึงร้านอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ได้มีการจัดลดราคา, Clearance Sale ในงาน ให้ได้อุปกรณ์เสริมของแท้ไปใช้ในราคาถูกกันด้วย รวมถึงเครื่อง Demo ที่ได้มาจัดโปรโมชันลดราคาในงานที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละบูธ ก็ได้มีมาให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย แนะนำให้ตามมาดูหน้างานอีกทีเพื่อหารุ่นที่ถูกใจกลับบ้านกัน

ทั้งนี้ใครที่สนใจในงาน Thailand Mobile Expo สามารถมาร่วมชม และซื้อได้ในงานตั้งแต่ 26 ตุลาคม ถึง 29 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5-7 เลย !

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง