รีเซต

สาวร้องถูกหนุ่มอ้างเป็นเสี่ยพันล้าน ชวนแต่งงาน-หลอกลงทุนสูญ 6 ล้าน

สาวร้องถูกหนุ่มอ้างเป็นเสี่ยพันล้าน ชวนแต่งงาน-หลอกลงทุนสูญ 6 ล้าน
TNN ช่อง16
5 พฤศจิกายน 2563 ( 11:55 )
541
สาวร้องถูกหนุ่มอ้างเป็นเสี่ยพันล้าน ชวนแต่งงาน-หลอกลงทุนสูญ 6 ล้าน

วันนี้ (5 พ.ย.63) น.ส.เฌอภา อัครภาคเมธา เซลล์ขายรถยนต์หรู เข้าร้องเรียนกับตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้เร่งรัดคดี หลังจากก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับชายคนหนึ่งอายุ 35 ปี ที่เป็นลูกค้าซื้อรถ 

จากนั้นอีกฝ่ายได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยด้วย โดยอ้างมีเงินในบัญชีกว่า 1,000 ล้านบาท แต่ถูกเจ้าหน้าที่ ปปง. อายัดไว้เพื่อตรวจสอบ 

ทั้งยังอ้างตัวอีกว่าเป็นพาร์ตเนอร์บริษัทให้เช่ารถหรู 2 แห่ง และรู้จักบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงการเมืองและนายตำรวจระดับสูง ก่อนชักชวนให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจให้เช่ารถหรู 

สัญญาจะให้ผลตอบแทนทุก 3 เดือน เดือนละ 2 ล้านบาท จึงหลงเชื่อลงทุนไปรวมกว่า 6 ล้านบาท แต่ก็ไม่เคยได้รับผลตอบแทนจริง จากนั้นก็เริ่มเอะใจหลังฝ่ายชายเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ และยังพยายามขอให้เธอจดทะเบียนแต่งงานด้วย โดยอ้างว่ากลัวว่าเมื่อเธอได้รับผลประโยชน์ไปแล้วจะทิ้งไป แต่เธอไม่หลงเชื่อจดทะเบียนด้วย

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว โดยตำรวจได้ออกหมายจับชายคนดังกล่าวในความผิดฐาน "ฉ้อโกง และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์" แต่ที่มาขอให้ตำรวจกองปราบปราม ช่วยขยายผล เพราะเชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ ขณะเดียวกันยังมีหญิงสาวอีกหลายรายติดต่อเธอเข้ามาว่าโดนหลอกในลักษณะเดียวกัน สูญเงินหลักแสนถึงหลักล้าน และยังถูกขอให้จดทะเบียนแต่งงานด้วยเช่นเดียวกัน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง