รีเซต

"หลอดไฟเป่าลม" สายตั้งแคมป์ต้องมีติดตัว !!

"หลอดไฟเป่าลม" สายตั้งแคมป์ต้องมีติดตัว !!
TNN ช่อง16
1 มิถุนายน 2564 ( 16:48 )
325
"หลอดไฟเป่าลม" สายตั้งแคมป์ต้องมีติดตัว !!

ในยุคนี้หลอดไฟที่ให้แสงสว่างแบบพกพานั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย แต่ "Everglow Light Tube" หลอดไฟเป่าลมโดยบริษัท Klymit จัดเป็นหลอดไฟรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับคนชอบไปเที่ยวแคมป์หรือออกผจญภัยเป็นอย่างมาก


Everglow Light Tube เป็นหลอดไฟที่ไม่ได้ใช้พลังจากการเป่าลมเพื่อสร้างกระแสไฟฟ้าแต่อย่างใด มันเป็นหลอดไฟที่มีสายไฟ สามารถสร้างแสงได้ผ่านพอร์ต USB ทำให้สามารถต่อเข้ากับพาวเวอร์แบงค์ หรือพอร์ต USB ต่าง ๆ ได้ทั้งหมด โดดเด่นด้านการพกพา สามารถพับ ม้วน ให้สามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ทุกที่ เมื่อเป่าลมเข้าไป จะทำให้ขึ้นรูปเป็นหลอดไฟ ซึ่งจะช่วยให้ขยายแสงให้สว่างมากขึ้น แก้ปัญหาทางธรรมชาติของหลอดไฟได้ 2 ประการ อย่างแรกคือช่วยกระจายแสงไม่ให้เกิดผลกระทบต่อดวงตา กระจายแสงออกไปได้ง่าย ส่วนด้านที่สองก็คือการพกพา เพราะหลอดไฟทั่วไปแตกง่าย เชื่อมต่อพลังงานยาก Everglow Light Tube สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ทั้งหมด


Everglow Light Tube สามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ใช่แค่การท่องเที่ยว สามารถหยิบนำมาใช้ได้เมื่อไฟที่บ้านเสียหรือดับ นำมาใช้เป็นไฟ LED แบบแขวนได้ หรือจะนำมาทำเป็นโคมไฟก็ได้เช่นกัน ราคาเพียง 19.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 622 บาทเท่านั้น [คลิก]




แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง