รีเซต

กลุ่มทรู-เหล่าคนดัง ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู

กลุ่มทรู-เหล่าคนดัง ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู
TeaC
7 ตุลาคม 2565 ( 13:24 )
1.2K
กลุ่มทรู-เหล่าคนดัง ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู

ข่าววันนี้ กลุ่มทรู-เหล่าคนดังทุกแวดวง ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ซึ่งจากเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุกราดยิงภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.อำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งเด็กและผู้ใหญ่เป็นจำนวนมาก 

 

กลุ่มทรู-เหล่าคนดัง ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู

 

ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ได้ร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้

"

ทรูแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

ต่อการสูญเสียครั้งใหญ่ที่จังหวัดหนองบัวลำภู 

และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต

ให้ก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

"

 

 

แวดวงองค์กรเอกชน หน่วยงานราชการ โรงเรียน ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กควรเป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับเด็กในการเรียนรู้ เล่น และเติบโตในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา ยูนิเซฟขอประณามการกระทำรุนแรงต่อเด็กในทุกรูปแบบ เพราะไม่ควรมีเด็กคนใดต้องตกเป็นเป้าหมายหรืออยู่ในเหตุการณ์ที่มีการใช้ความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด หรือเวลาใดก็ตาม

 

ยูนิเซฟ ขอร่วมไว้อาลัยกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้จะได้รับการดูแลและการสนับสนุนทางจิตใจอย่างเหมาะสม พร้อม ขอความร่วมมือจากทุกคนและทุกสื่อในการไม่ส่งต่อและไม่โพสต์ภาพและวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเหตุความรุนแรงในครั้งนี้ เพื่อป้องกันผลกระทบต่อสภาพจิตใจของครอบครัวและผู้ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้

 

ส่วน หน่วยงานราชการ โรงเรียน หลายพื้นที่ ร่วมใจทำการ ลดธงชาติลงครึ่งเสา เพื่อเป็นการไว้อาลัย จากเหตุการณ์โศกนาฎกรรมกราดยิงในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู 

 

แวดวงคนบันเทิง สุดเศร้า ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

มาต่อที่แวดวงคนยังเทิง สุดเศร้าร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย จากเหตุการณ์ กราดยิงหนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30 ราย ต่างโพสต์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้ด้วยความหดหู่ อาทิ ป๋อ ณัฐวุฒิ,จอย ศิริลักษณ์,แป้ง นวลพรรณ, ต่าย สายธาร ,อ๋อม สกาวใจ, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, มะหมี่ นภคปภา,สุนารี ราชสีมา , ตั๊ก บงกช,ตั๊ก ลีลา ฯลฯ คลิกอ่านต่อ

 

แวดวงการเมือง แสดงความเสียใจ เหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก 

โดยแวดวงการเมือง เริ่มที่ เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้สูญเสียและผู้บาดเจ็บ ยังมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ได้กล่าวว่ารู้สึกเศร้าใจและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ต่อกรณีเกิดเหตุการณ์กราดยิงที่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเด็กเล็กและผู้สูงอายุหนองบัวลำภู โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเรื้องที่สะเทือนขวัญต่อสังคมอย่างมาก

 

ขณะที่ นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ได้แจ้งถึงกรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เจ้าหน้าที่พรรค และสมาชิกพรรค ให้ร่วมกันแต่งชุดดำไว้ทุกข์ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยต่อครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์ดังกล่าว

ด้าน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิตว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูด้วยครับ”

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง