รีเซต

แม่ค้าขนมจีบรายงานตัว ยันรับมาขายต่อ ไม่เคยค้างคืน

แม่ค้าขนมจีบรายงานตัว ยันรับมาขายต่อ ไม่เคยค้างคืน
TNN ช่อง16
11 พฤษภาคม 2563 ( 14:37 )
84
แม่ค้าขนมจีบรายงานตัว ยันรับมาขายต่อ ไม่เคยค้างคืน

 

วันนี้( 11 พ.ค.63) จากกรณีมีประชาชนที่ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าขี่จักรยานยนต์เร่ขายในจ.สมุทรปราการ จนมีผู้เกิดอาการท้องเสียรุนแรงเข้าโรงพยาบาลนับสิบราย โดยพบว่าหนึ่งในจำนวนนั้นท้องร่วงอย่างรุนแรงและเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการตายว่า หัวใจล้มเหลว ครอบครัวเดินทางเข้าแจ้งความวันนี้ที่สภ.หนองปรือ  

 

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของคุณแม่มั่นใจมาจากการที่คุณแม่และคนในครอบครัวหลายคนได้ซื้อขนมจีบจากแม่ค้ารถเร่รายหนึ่งมารับประทาน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา มี พ่อ แม่และหลาน ที่รับประทานขนมจีบเจ้านี้ในช่วงบ่าย จากนั้นพอตกดึกทุกคนเริ่มมีอาการถ่ายเหลวตลอดเวลาโดยไม่มีอาการปวด หรือ เกร็งท้องแต่อย่างใดแต่จะถ่ายตลอดเวลาจึงพาไปส่งโรงพยาบาลสิรินธร

 

เมื่อไปถึงก็ยังไม่หยุดถ่ายแต่ทางโรงพยาบาลได้ฉีดยาและให้พักดูอาการประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาบอกว่าสาเหตุมาจากอาหารเป็นพิษให้คนไข้กลับมาพักที่บ้านและห้ามทานยาหยุดถ่ายให้ถ่ายออกไปให้หมดเชื้อจะได้หมด แต่หลังจากพาแม่และพ่อกลับมาบ้านก็พบว่าอาการไม่ดีขึ้นจนกระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 9 พ.ค. แม่ฟุบหมดสติจึงรีบแจ้งกู้ชีพให้มารับและพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่ออาการยังน่าเป็นห่วง  

 

นอกจากนี้มีญาติของผู้ป่วยรายหนึ่ง เล่าว่า หลานที่ยังเล็กกินน้ำจิ้มของขนมจีบเข้าไปเกิดอาการชักและถ่ายท้องเช่นกัน จึงเก็บน้ำจิ้มไปให้หมอตรวจ เบื้องต้นพบว่ามีสารอันตรายร้ายแรงผสมอยู่ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบเพิ่มเติม

 

ด้านแม่ค้ารายดังกล่าว วันนี้เข้ารายงานตัวกับสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการแล้ว ตำรวจนำตัวมาแถลงข่าว เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกเครียดและมีความกังวลเป็นอย่างมากกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมารับขนมจีบจากร้านทำขนบจีบเจ้าประจำที่จ.ฉะเชิงเทราขายมาโดยตลอด โดยจะไปรับช่วง 6 โมงเช้าและจะขายหมดช่วงเที่ยงไม่เคยเหลือค้างคืนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด กำลังพาแม่ค้าขนมจีบไปตรวจสอบที่ร้านทำขนมจีบต้นตอเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้หลายคนต้องเข้าโรงพยาบาลและเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไร เพราะยังไม่มีความเจนว่าขนมจีบเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตหรือไม่ 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง