รีเซต

ผัวดักซัลโวไม่ยั้ง 6 นัดรวด ขณะเมียพลอดรักกับกิ๊กหนุ่มในรถกระบะ

ผัวดักซัลโวไม่ยั้ง 6 นัดรวด ขณะเมียพลอดรักกับกิ๊กหนุ่มในรถกระบะ
77ข่าวเด็ด
10 มิถุนายน 2563 ( 01:08 )
338
1
ผัวดักซัลโวไม่ยั้ง 6 นัดรวด ขณะเมียพลอดรักกับกิ๊กหนุ่มในรถกระบะ

 

ปราจีนบุรี – สามีซิ่งรถจักรยานยนต์ดักดูเมียรัก เห็นภาพบาดใจขณะพลอดรักในกระบะ ก่อนรัวยิง 6 นัด เมีย-กิ๊กหนุ่ม อาการสาหัส

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 9 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มงคล ลารินทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุจาก ร.ต.อ.สังวาลย์ พรมอินทร์ หัวหน้าป้อมยามประจำตำบลดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ประกอบด้วย น.ส.จริยา ดวงมาลา อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนสั้นขนาด.38 จำนวน 1 นัด ที่ศีรษะด้านซ้าย และนายยงยุทธ ใจธรรม อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าบริเวณแขนซ้าย 1 นัดและไหล่ขวาอีก 1 นัด ที่บริเวณหน้าห้องเช่าสวนเกษตรพูลพิพัฒน์ บ้านเนินหาด หมู่ 13 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

 

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนหน้านี้ ส่วนมือปืนและผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิงภรรยาและกิ๊กหนุ่มไป 6 นัดจนหมดโม่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดอน ดวงมาลา อายุ 38 ปี เป็นสามีของ น.ส.จริยา หลังก่อเหตุได้ไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นได้ขับรถเก๋งของภรรยาหลบหนีไปบนถนนสายสุวรรณศร ระหว่างปราจีนบุรี-ประจันตคาม มุ่งหน้าไปทาง อ.ประจันตคาม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วย พ.ต.ท.ถาวร แก้วมาเรือน สวป.สภ.เมืองปราจีนบุรี และ พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวเป็นลักษณะหอพักพนักงาน 2 ชั้น รวม24 ห้อง ห่างถนนสายสุวรรณศรหรือสาย 33 ประมาณ 50 เมตร ตรงข้ามบริษัทแอลไพน์ จุดที่เกิดเหตุ เป็นหน้าหอพักห้องที่ 3 พบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน บม-4282 ปราจีนบุรี จอดหันหน้าเข้าหอพัก ประตูฝั่งที่นั่งข้างคนขับเปิดคาอยู่ กระจกถูกยิงด้วยกระสุนปืน 3-4 นัด มีกองเลือดที่เบาะ 1 กองและที่ประตูห้องเช่าห้องที่ 3 ยังคงเปิดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เอาเชือกกั้นบริเวณไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป

 

 

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น นายพงษ์ อายุ 28 ปี แรงงานชาวเมียนม่าร์ กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของห้องเช่าห้องที่ 3 ก่อนเกิดเหตุตนเลิกงานกลับมา พบผู้ก่อเหตุคือนายดอน มายืนดักรอภรรยา น.ส.จริยาและนายยงยุทธ ที่ขับรถกระบะมาจอดข้าง ๆ หอพัก โดยพบภาพบาดใจจึงควักอาวุธปืนพกที่เตรียมมายิงใส่ภรรยาและกิ๊กหนุ่ม 6 นัด จนหมดโม่เสียงดังสนั่นหวั่นไหว คนขับคือ นายยงยุทธได้เร่งเครื่องมาหน้าห้องเช่าห้องที่ 3 และกระชากประตูบ้านวิ่งหนีเข้าไป ส่วนมือปืนได้วิ่งตามมา พร้อมใช้มือถือไลฟ์สดเหตุการณ์ ท่ามกลางเสียงภรรยาที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ที่นั่งคนขับร้องห้าม

 

 

สำหรับมือปืนคือ นายดอนได้วิ่งตามต่อเข้ามาในห้องน้ำ ที่นายยงยุทธวิ่งหนีเข้าไป จากนั้นได้ชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่นายดอนจะวิ่งกลับออกมา ไปขับรถเก๋งของภรรยาหลบหนีไปบนถนนสายสุวรรณศร มุ่งหน้าไปทาง อ.ประจันตคาม ทราบต่อมาหลบหนีไปบ้านเกิดที่หมู่บ้านคลองฟันปลา หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และติดต่อขอมองตัว กับชุดสืบสวนในเวลาต่อมา

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุด นปพ.ได้นำตัว นายดอน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุในทันที โดยนำมาชี้จุดที่มายืนดักยิงภรรยาและกิ๊กด้านข้างหอพัก จนหมดกระสุนและชี้จุดที่ 2 ที่วิ่งเข้าไปชกต่อยกับนายยงยุทธ กิ๊กของภรรยาก่อนจะหลบหนีและติดต่อขอมอบตัว โดยนายดอน กล่าวว่า มีบุคคลที่ 3 มาบอกว่าภรรยาตนมีกิ๊ก ซึ่งกิ๊กรู้จักกับตนมานานกว่า 5 ปี ตอนแรกยังต่อว่าคนที่มาบอก จึงมาดักดูเห็นภาพบาดใจ จึงบันดาลโทสะควักปืนยิงดังกล่าว

 

—————————-


ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง