รีเซต

สุดเศร้า ความรักไม่สมหวัง ชายรักชาย ตัดสินใจผูกคอตายพร้อมกัน

สุดเศร้า ความรักไม่สมหวัง ชายรักชาย ตัดสินใจผูกคอตายพร้อมกัน
มติชน
29 กรกฎาคม 2565 ( 11:37 )
372
สุดเศร้า ความรักไม่สมหวัง ชายรักชาย ตัดสินใจผูกคอตายพร้อมกัน

นครราชสีมา – วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนผู้คอตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในร้านเสริมสวย แห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ ซึ่งเป็นตึกแถวให้เช่า พบว่าเปิดเป็นร้านเสริมสวย รับเช่าชุดแต่งงาน ตรวจสอบภายในร้าน พบมีผู้เสียชีวิต ใช้ผ้าข้าวม้าผู้คอตัวเองบริเวณหน้าประตูห้องน้ำ คู่กัน 2 คน ค่าว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมา ผู้ตายคนแรกชื่อนายพัชรพงษ์ นกงาม อายุ 38 ปี  ชาว ตำบลน้ำร้อน อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ คนที่สอง ชื่อ นายพงษธร วงษ์ศรีแก้ว อายุ 25 ปี ชาว อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ โดยทั้งคู่ผู้คอตายพร้อมกัน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบจดหมายลาตาย มีข้อความสั่งเสียถึงญาติผู้ใหญ่ที่ทั้งสองคนเคารพนับถือ ตัดพ้อเรื่องต่างๆในชีวิตมากมาย ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะผูกคอตาย ทั้งคู่ได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางญาติมาช่วยขนของที่ร้านไปเก็บไว้ที่บ้านเกิด จนกระทั้งญาติมาถึงพบว่า ทั้งคู่ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากความรักที่ไม่สมหวัง ของทั้งคู่

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุของการคิดสั้นผูกคอตายในครั้งนี้ต่อไป เพราะทั้งคู่เป็นคนต่างจังหวัด ก่อนที่จะมาเช่าห้องแถวที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านเสริมสวยในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง