รีเซต

ปรเมศวร์ ปฏิบัติหน้าที่ 'นายกเมืองพัทยา' วันแรก ย้ำไม่มีเจ้านาย-ลูกน้อง ขอร่วมกันทำงานเพื่อ ปชช.

ปรเมศวร์ ปฏิบัติหน้าที่ 'นายกเมืองพัทยา' วันแรก ย้ำไม่มีเจ้านาย-ลูกน้อง ขอร่วมกันทำงานเพื่อ ปชช.
มติชน
20 มิถุนายน 2565 ( 13:04 )
116
ปรเมศวร์ ปฏิบัติหน้าที่ 'นายกเมืองพัทยา' วันแรก ย้ำไม่มีเจ้านาย-ลูกน้อง ขอร่วมกันทำงานเพื่อ ปชช.

เบียร์ ปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา เข้าศาลาว่าการเมือง ทำงานวันแรก เรียกข้าราชการวางนโยบายการทำงานต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

 

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่วันแรก หลังมีการประกาศรับรองจาก กกต. โดยพบว่ามีบรรดากองเชียร์ต่างร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับตำแหน่งนายกเมืองพัทยาคนที่ 12 อย่างคับคั่ง

 

นายปรเมศวร์ได้วางพวงมาลัยดอกไม้สักการะหน้ารูปปั้นนายปริญญา ชวลิตธำรง เจ้าของที่ดินก่อสร้างศาลาว่าการเมืองพัทยา ก่อนจะเปิดห้องประชุมทัพพระยา 401 เรียกบุคลากรและข้าราชการในสังกัดเมืองพัทยาเข้าร่วมประชุมเพื่อมอบนโยบายการทำงาน

 

ทั้งนี้ ได้มีการลงชื่อรับรองคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ประกอบด้วย ตำแหน่งรองนายกเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ นายมาโนช หนองใหญ่ นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ และ น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล

 

ตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายวัฒนา จันทรวรานนท์ ประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และนายธัชชัย สุภรพสุพัฒน์ นางสาวยุวธิดา จีรภัทร์ นายสุทธิศักดิ์ เจริญเรืองทรัพย์ และนายปรีชา ค้าขาย ในตำแหน่งที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา

 

และตำแหน่งผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และนายวรพต พงษ์พาลี นายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด นายพิทยา ภิรมย์อ้น และนายชูเกียรติ หนองใหญ่ ในตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการเมืองพัทยา

 

นายปรเมศวร์ได้วางนโยบายการทำงานว่า การเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้มีความตั้งใจที่เข้ามาบริหารท้องถิ่นตามแนวทางยุทธศาสตร์นีโอพัทยาที่คณะผู้บริหารชุดเก่าได้ริเริ่มไว้อย่างต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

 

“ขอให้ทุกคนทำตามเจตนารมณ์ในการสร้างประโยชน์สูงสุดให้ประชาชน ไม่มีคำว่าเจ้านาย ไม่มีคำว่าลูกน้อง มีเพียงพี่น้องที่มีความตั้งใจทำงานให้กับเมืองพัทยาให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันในการช่วยกันพัฒนาเมืองพัทยาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปต่อจากนี้” นายปรเมศวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง