รีเซต

“เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” จิตวิญญาณธรรมศาสตร์ กับบทบาท รมว.วัฒนธรรม ในภารกิจผลักดัน Soft Power

“เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” จิตวิญญาณธรรมศาสตร์ กับบทบาท รมว.วัฒนธรรม ในภารกิจผลักดัน  Soft Power
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2566 ( 16:45 )
116
“เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” จิตวิญญาณธรรมศาสตร์ กับบทบาท รมว.วัฒนธรรม ในภารกิจผลักดัน  Soft Power

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) โดย ชมรมเพื่อนโดม และมูลนิธิเพื่อนโดม จัดงาน "วันธรรมศาสตร์สามัคคี 5 พ.ย."  ณ สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมมีการมอบเข็มเกียรติยศธรรมศาสตร์สามัคคีให้แก่ศิษย์เก่า มธ.ที่ทำคุณประโยชน์ในหน้าที่สำคัญๆ แก่ประเทศชาติและสังคมไทย จำนวน  12 ท่าน โดยมี รศ.เกศินี วิฑูรชาติ  อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดร.สันติภาพ เตชะวณิช ประธานชมรมเพื่อนโดม และนายชัยวัฒน์ พสกภักดี ประธานมูลนิธิเพื่อนโดม เป็นผู้มอบ



นายเสริมศักดิ์  พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ฐานะ ศิษย์เก่า คณะรัฐศาสตร์ สิงห์แดงรุ่นที่ 18  ซึ่งเป็น 1 ใน 12 ศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัลเข็มเกียรติยศธรรมศาสตร์สามัคคี ให้สัมภาษณ์พิเศษถึงความสำคัญของวันดังกล่าว พร้อมเปิดเผยถึงการสืบสานจิตวิญญาณธรรมศาสตร์ ในการทำหน้าที่นักการเมือง ซึ่งล่าสุด กับบทบาทฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งเป็นอีกกระทรวงหลักที่ต้องร่วมขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power



อ่านเพิ่มเติมที่นี่ https://www.facebook.com/100085217078864/posts/pfbid02P6cQdrhbr8Q1YEe4o6MzGynzPQXkgJoUwMkdydaqC8RjTJVteYuJq2Dd4yA2rJnAl/?mibextid=cr9u03

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง