รีเซต

หมดตัว! นั่งเศร้าร่ำไห้โฮ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง สูญนับแสน

หมดตัว! นั่งเศร้าร่ำไห้โฮ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง สูญนับแสน
ข่าวสด
6 พฤศจิกายน 2563 ( 12:20 )
150
หมดตัว! นั่งเศร้าร่ำไห้โฮ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง สูญนับแสน

เจ้าของบ้านนั่งเศร้า ร้องไห้ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง สูญหลายแสน หมดตัวแล้ว จนท.ตรวจสอบ เร่งหาสาเหตุ ผู้ใหญ่บ้านคาดไฟฟ้าลัดวงจร

 

วันที่ 6 พ.ย. 63 นายวัฒนะ มูลสาร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่9 บ้านป่าสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเพลิงลุกไหม้ บ้านเลขที่47/ 11 หมู่9 โดยไม่มีใครอยู่บ้าน จากนั้นจึงได้ประสานไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลลานสัก เพื่อขอรถดับเพลิง พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมายังที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังคาไม้ ถูกไฟไหม้วอดไปทั้งหลังอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นรุ่งเช้า ออกสำรวจความเสียหาย พร้อมกับเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลลานสัก และนางมานะ จันทา เจ้าของบ้าน เบื้องต้นหลังคาโครงสร้างไม้ถูกเพลิงไม้วอดเสียหายทั้งหลัง และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ถูกเพลิงไหม้วอดหมด มูลค่าความเสียหาย ไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท

 

จากการสอบถามนางมานะ ให้การว่า เมื่อช่วงบ่าย ตนมาหุงข้าวให้หมา หลังจากหุงข้าวเสร็จ ตนก็ออกจากบ้านไป โดยไปนอนกับลูกชายที่บ้านทรัพย์ป่าพลูอีกหลังหนึ่ง พอรุ่งเช้า ตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่บ้านว่าบ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง ตนมาดูลมแทบจับ

 

ด้าน นายวัฒนะ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าน่าจะลัดวงจร ประกอบกับภายในบ้านนั้นไม่มีใครอยู่ อย่างไรก็ตามต้องให้เจ้าของบ้านไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง