รีเซต

กำนันพระแสง โต้ ชมรมจ้าง 'กาโตะ' ขึ้นร้องเพลง แจงเป็นเรื่องผู้จัดงาน

กำนันพระแสง โต้ ชมรมจ้าง 'กาโตะ' ขึ้นร้องเพลง แจงเป็นเรื่องผู้จัดงาน
ข่าวสด
5 พฤษภาคม 2565 ( 12:38 )
60
กำนันพระแสง โต้ ชมรมจ้าง 'กาโตะ' ขึ้นร้องเพลง แจงเป็นเรื่องผู้จัดงาน

กำนันพระแสง โต้ ชมรมจ้าง 'กาโตะ' ขึ้นร้องเพลง ยันเป็นเรื่องของผู้จัดงาน ชี้ส่วนตัว ไม่ควรได้รับโอกาส เพราะทำความผิดตอนเป็นพระ เป็นเรื่องรับไม่ได้

 

กรณี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์การจัดงานสินค้ากระตุ้นเศรฐกิจ อ.พระแสง ประจำปี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง วันที่ 7 มิถุนายน 2565 โดยปรากฏรูป อดีตพระกาโตะ ขึ้นแสดงในวันที่ 3 มิ.ย.65 จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ทำให้ต่อมามีการนำภาพ กาโตะ ออกจากป้ายประชาสัมพันธ์

 


 

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ค.65 นายทนุพงษ์ คงคชวรรณ กำนันตำบลอิปัน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยในกรณีนี้ว่า ในส่วนของการจัดงานที่เชิญกาโตะ มาร่วมงานในวันที่ 3 มิ.ย.นั้น ทางชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง ไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด

 

ซึ่งทางผู้รับเหมาจัดงานเป็นคนเชิญเขามาเองโดยไม่ปรึกษาทางชมรม โดยชมรมขอให้ผู้ประกอบการยุติและปรับรายชื่อ กาโตะ ออกจากตารางจัดงาน โดยในวันนี้เวลา 14:00 น จะมีการประชุมเกี่ยวกับการจัดงานอีกครั้ง

 


 

กำนันทนุพงษ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ในส่วนของ กาโตะ ประชาชนควรพิจารณา ว่าควรจะให้โอกาสในการกลับมามีหน้ามีตาในสังคมอีกครั้งหรือไม่ แต่ในส่วนตัวแล้วมองว่าไม่สมควร เพราะ กาโตะกระทำความผิดขณะที่อยู่ในผ้าเหลืองซึ่งตนเองรับไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง