รีเซต

AWC ร่วมมือ Ant International เสนอบริการสินเชื่อดิจิทัล “bettr”

AWC ร่วมมือ Ant International  เสนอบริการสินเชื่อดิจิทัล “bettr”
ทันหุ้น
19 มิถุนายน 2567 ( 15:02 )
15
AWC ร่วมมือ Ant International  เสนอบริการสินเชื่อดิจิทัล “bettr”

#ทันหุ้น - บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรชั้นนําของไทย ร่วมมือกับ Ant International เพื่อเปิดตัวบริการสินเชื่อดิจิทัลระดับโลก bettr ที่เน้นให้สินเชื่อกับธุรกิจขนาดย่อย ขนาดย่อม และขนาดกลาง (MSMEs) โดย bettr จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ AWC ในโครงการ ‘Phenix’ แหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำเป็นแห่งแรก เพื่อมอบทางเลือกบริการทางการเงินบนระบบดิจิทัลให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารในโครงการ ‘Phenix’ สนับสนุนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมค้าส่งอาหารของไทยสู่ตลาดโลกผ่านโซลูชันทางการเงินที่มีความน่าเชื่อถือจากผู้พัฒนาระดับโลก โดย bettr จะขยายการให้บริการนวัตกรรมทางการเงินให้กับ MSME ในโครงการอื่นๆ ของ AWC ในอนาคต

 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า "AWC รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Ant International เปิดตัว bettr การร่วมมือนี้เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่าย โดย bettr จะให้บริการปล่อยสินเชื่อดิจิทัลที่สะดวก ไร้รอยต่อให้ธุรกิจขนาดย่อย และขนาดย่อมที่อยู่ในระบบนิเวศธุรกิจในโครงการต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม และช่องทางต่าง ๆ ของ AWC โดยจะเริ่มที่โครงการ “Phenix” แหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้ ความร่วมมือนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ขาย ผู้ซื้อ ที่เป็นธุรกิจรายย่อยและขนาดเล็ก รวมทั้งซัพพลายเออร์ของ AWC ที่ทำธุรกิจบน Phenix ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ และจะขยายความร่วมมือต่อเนื่องไปยังโครงการอื่นๆ ในอนาคต "

 

มร. เพ็ง หยาง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ant International กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แนะนำ bettr ให้กับ SME และพันธมิตรในอุตสาหกรรมให้กับกลุ่มตลาดเกิดใหม่ นับเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินงานของเราเพื่อเสริมศักยภาพให้กับ SME ทั่วโลกด้วยโซลูชันฟินเทคที่สร้างสรรค์ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรในภูมิภาค และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวบริการใหม่นี้ร่วมกับ AWC ในโครงการ Phenix เป็นแห่งแรกด้วยภารกิจของ bettr ในการให้บริการทางการเงินเป็นเรื่องที่ง่ายและสามารถเข้าถึงได้สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อย ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนกิจกรรมทางการค้าและการพาณิชย์ในระดับภูมิภาค รวมถึงการค้าข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ โดยเราหวังว่าจะได้ขยายความร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงผู้นำในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง AWC ด้วยวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างระบบการค้าแห่งอนาคตที่ครอบคลุมและยั่งยืน”

 

ความร่วมมือระหว่าง AWC และ Ant International จะช่วยผลักดันธุรกิจ SME และผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลกผ่านนวัตกรรมทางการเงินและโซลูชันเทคโนโลยีล้ำสมัย สานต่อเชื่อมโยงธุรกิจข้ามพรมแดนระหว่างกัน พร้อมสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยและอํานวยความสะดวกในการขยายธุรกิจให้กับผู้ประกอบการของไทยสู่ตลาดโลกอย่างยั่งยืน ผ่านบริการชำระเงินข้ามพรมแดนและโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัล Alipay+ รวมถึงบริการชำระเงินดิจิทัลแบบครบวงจรและแพลตฟอร์มทางการเงินสำหรับธุรกิจระดับโลกอย่าง WorldFirst โดย Ant International

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง