รีเซต

ย้อนรอยดราม่า นางงาม MUT 2020 #ผู้จัดการผีผลัก

ย้อนรอยดราม่า นางงาม MUT 2020 #ผู้จัดการผีผลัก
TrueID
29 กันยายน 2563 ( 12:54 )
928
ย้อนรอยดราม่า นางงาม MUT 2020 #ผู้จัดการผีผลัก

จากกรณีดราม่า ผู้เข้าประกวดถูกกล่าวหาว่าใช้ความได้เปรียบจากพี่เลี้ยงที่แฝงตัวมาเป็นในหนึ่งในเจ้าหน้าที่ฯ ล้วงข้อมูลสำคัญในการประกวด Miss Universe Thailand 2020 เพื่อชิงความได้เปรียบในด้านต่างๆ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้ trueID news จะพาทุกท่านย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้กัน

 

30 กันยายน  : ในเวลา 13.30 น. ที่ตึก True digital park ชั้น7 กองประกวดแถลงข่าว ตัดสิทธิ เฌอเอม ในรอบ 30 คนสุดท้ายเนื่องจากผิดกฏการประกวด ข้อ 5.29/1 

 

 

 

 

29 กันยายน  : ขณะที่กองประกวดได้ติดตามการแถลงข่าวของ เฌอเอม อย่างใกล้ชิด เพื่อรวบรวมข้อมูลก่อนที่จะดำเนินการต่อไป

 

 

 

29 กันยายน  : "เฌอเอม" เปิดใจเคลียร์ปมดราม่า ครั้งแรก เวลา 14.45 น. ที่ชั้น 2 สตูดิโอของ GMM ซึ่ง "เฌอเอม" ตัดสินใจไม่สละสิทธิ์ในการประกวดเนื่องจากเป็นความชอบธรรมของตนเอง เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด โดยให้กองประกวดฯตัดสินใจต่อไป

 

 

 

 

29 กันยายน  : บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ต้นสังกัดของคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการส่วนตัวของคุณเฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ MUT82 ซึ่งเป็นผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ออกมาขอโทษกองประกวด และยุติการทำงานของคุณเคนฯ

 

 

 

 

28 กันยายน  : “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ขีดเส้นตาย นางงามโป๊ะแตก ให้โอกาสถอนตัวด้วยตัวเอง อ่านต่อ

 

 

26 กันยายน  : กองประกวด Miss Universe Thailand โดย ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ National Director ประจำประเทศไทย ได้ออกมาแถลงผ่าน Facebook Live ของ Miss Universe Thailand โดยมี อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ เข้าร่วมด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

 

 

26 กันยายน  : เพจ Poetry of Bitch ออกมาสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

25 กันยายน  : "คุณอั้ม จรีลักษณ์" หนึ่งในผู้บริหารของกองประกวด Miss Universe Thailand โพสต์ในเฟซบุ๊กกรณีทีมงานของเธอเอง เป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามคนหนึ่งที่มาประกวดในครั้งนี้

 

 

 

 

++++++++++++++++++++

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้ไปต่อ! กองประกวด MUT ตัดสิทธิ์ เฌอเอม อย่างเป็นทางการ

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง